Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chào đón khách đến với thái độ niềm nở, thân thiện
- Hỗ trợ khách xử lý hành lý, bao gồm cả việc bốc dỡ hành lý từ xe.
- Hướng dẫn khách lên phòng, cung cấp thông tin về cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn.
- Điều phối các dịch vụ vận chuyển cho khách, bao gồm sắp xếp taxi, xe đưa đón hoặc xe của khách sạn.
- Cung cấp thông tin về các điểm tham quan địa phương, nhà hàng và các lựa chọn giao thông.
- Hỗ trợ dịch vụ đỗ xe cho khách và đảm bảo việc xử lý an toàn phương tiện của khách.
- Tương tác với khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp, giải quyết các nhu cầu và thắc mắc của khách.
- Cung cấp hỗ trợ về chỉ đường, đề xuất các địa điểm nổi bật của địa phương và bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào.
- Dự đoán và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách để nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách sạn.
- Giao tiếp hiệu quả với nhân viên lễ tân và các bộ phận khác của khách sạn để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ của khách hàng luôn là ưu tiên đầu tiên.
- Chuyển tiếp thông tin quan trọng cho Đội trưởng hành lý hoặc Giám sát Bộ phận Lễ tân về các yêu cầu hoặc vấn đề của khách.
- Đảm bảo an ninh, an toàn đồ đạc của khách trong quá trình vận chuyển và lưu giữ.
- Giám sát khu vực sảnh và lối vào để ngăn chặn các hành vi đột nhập trái phép và duy trì môi trường an toàn.
- Giữ khu vực tiền sảnh và lối vào sạch sẽ, ngăn nắp và chỉnh tề.
- Đảm bảo rằng xe đẩy hành lý và thiết bị được bảo trì và ở tình trạng hoạt động tốt.
Yêu Cầu Công Việc
Chế độ phúc lợi:
Phí phục vụ 100% trong thời gian thử việc
Công việc ổn định, thu nhập cạnh tranh
Thưởng lễ tết , sinh nhật …
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: 6,5 Tr - 7 Tr VND
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!