Mô tả công việc
- Chủ động hỗ trợ khách hàng quản lý vali và hành lý, v.v. một cách lịch sự và nhanh chóng
- Tuân thủ việc kiểm tra các thủ tục liên quan đến xử lý hành lý.
- Chào mừng khách hàng tại sảnh. Tìm hiểu và sử dụng tên của khách, đặc biệt là khách lưu trú dài ngày và thường xuyên chào khách khi họ đi qua sảnh.
- Hỗ trợ khách đến và đi bằng cách mở và đóng cửa xe hơi và taxi
- Hướng dẫn khách đến Quầy lễ tân và đợi phía sau khách trong khi nhận phòng.
- Làm quen với cách bố trí của khách sạn để hỗ trợ khách
- Cung cấp thông tin cho khách về các cơ sở và dịch vụ của khách sạn
- Giữ gìn sảnh sạch sẽ và gọn gàng, thông báo cho Đội trưởng nếu cần làm sạch sảnh chính
- Duy trì diện mạo vệ sinh cá nhân và đồng phục gọn gàng trong giờ làm việc
Quyền lợi được hưởng
· 100% Lương; phí phục vụ và tham gia bảo hiểm xã hội trong thời gian thử việc
· Cơ hội làm việc với đội ngũ nhân viên tuyệt vời và cơ hội phát triển sự nghiệp tại thương hiệu khách sạn xa hoa lớn nhất thế giới
· Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế trong và ngoài nước
· Bữa ăn hấp dẫn và dinh dưỡng trong ca làm việc tại Social Café
· Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt là đồng phục
· Được sử dụng phòng ngủ nhân viên
· Khám sức khỏe tuyển dụng miễn phí và khám sức khỏe định kỳ hàng năm
· Quà tặng sinh nhật hàng năm và các trợ cấp khác: hiếu hỉ, sinh con,…
· Chương trình tri ân nhân viên với các phần quà giá trị
· Được tham gia nghỉ mát mùa hè và các hoạt động tập thể khác của tập đoàn
· Hưởng chương trình giảm giá dịch vụ lưu trú tại tất cả khách sạn thuộc tập đoàn IHG trên toàn thế giới
· Hưởng chương trình giảm giá dịch vụ Ẩm thực không giới hạn tại các Nhà hàng và Bar trong khách sạn
· Gửi xe miễn phí
· Các chế độ khác theo chính sách của khách sạn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường nghề, cao đẳng, đại học ở chuyên ngành liên quan
- Khả năng tiếng Anh cơ bản
- Có kinh nghiệm làm việc trong khách sạn là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi CV với tiêu đề Vị trí - Họ Tên (Nếu chưa có CV cá nhân, vui lòng tải mẫu Đơn ứng tuyển tại: http://bit.ly/ICLM72_ApplicationForm)
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!