Mô tả công việc
- Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của Công ty và khách hàng tiềm năng mới. Nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm và thị hiếu của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
- Tiếp nhận, xử lý kịp thời đơn đặt hàng của khách hàng và giao hàng kịp tiến độ đã cam kết với khách hàng.
- Tạo đơn hàng hợp lệ trên hệ thống ERP.
- Cập nhật, theo dõi khách hàng ký hợp đồng nguyên tắc.
- Phối hợp các phòng ban khác giải quyết các công việc liên quan đến kinh doanh với khách hàng.
- Làm biên bản đối chiếu công nợ và thu hồi biên bản.
- Làm thông báo nhắc nợ đối các khách hàng nợ quá hạn
- Soạn thảo hợp đồng theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với khách để chốt hợp đồng và trình ký.
- Giải quyết các vấn đề sau bán hàng: tiếp nhận xử lý khiếu nại, đổi trả, bảo hành…vv.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/Cao đẳng chuyên ngành
- Tiếng Anh lưu loát (bắt buộc)
- Từng làm sales admin cty xuất khẩu nội ngoại thất ít nhất 2 năm
- Thái độ tốt, nhiệt tình, giao tiếp tốt
- Kỷ luật cao
- Làm việc tại văn phòng Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ chế độ theo Luật
Các loại bia đoạt giải thưởng từ công ty sản xuất bia IMPACT đầu tiên của Đà Nẵng, dành riêng cho các loại bia thủ công tốt nhất, cộng đồng và môi trường của chúng ta.
7 Bridges đạt được TÁC ĐỘNG tích cực trong tất cả những gì chúng tôi làm, từ việc phát triển các loại bia đạt huy chương vàng độc đáo đến tổ chức các hoạt động gây quỹ và hoạt động xã hội và môi trường hữu hình.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định Pháp Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 04/04/2017: Công ty chính thức hoạt động.
Mission
- Nhà máy bia không rác thải của chúng tôi đã được vinh danh là nhà máy bia cỡ trung vô địch Châu Á trong Giải vô địch Bia Châu Á 2019 trong số 90 nhà máy bia cạnh tranh, đồng thời giành được 4 huy chương vàng cho loại bia của chúng tôi.