Việc làm AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT NHÀ HÀNG
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 10/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Mô tả công việc

- Người quản lý phòng kỹ thuật có nhiệm vụ thiết kế, triển khai, chỉ đạo thi công sản phẩm ở các giai đoạn sản xuất. Tổ chức quản lý, kiểm tra chất lượng sản phẩm, tham gia nghiệm thu, bàn giao sản phẩm.
- Việc theo dõi máy móc an toàn và hoạt động liên tục là một nhiệm vụ trong quá trình quản lý kỹ thuật của trưởng phòng kỹ thuật. Khi phát hiện các lỗi kỹ thuật kịp thời, các bộ máy sẽ được điều chỉnh vận hành kịp lúc.
- Ngoài ra, trưởng phòng kỹ thuật cần hướng dẫn nhân viên sử dụng thành thạo các loại máy móc, thiết bị. Xử lý tốt các vấn đề trong quá trình sử dụng sẽ giúp cho tiến độ hoạt động được đảm bảo đúng theo kế hoạch.
- Lập kế hoạch, phương án kỹ thuật, danh mục, hạng mục cung cấp cho cho các Phòng ban liên quan. Quản lý, kiểm tra, hướng dẫn các đơn vị thực hiện sản xuất sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn.
- Làm việc với đối tác, tư vấn, giải thích các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng, nhà đầu tư cũng như ban giám đốc.
- Xử lý tốt các sự cố, rủi ro phát sinh. Đảm bảo công tác kỹ thuật luôn tuân thủ quy tắc, tiêu chuẩn.
- Trưởng phòng kỹ thuật phân tích công nghệ, nhu cầu tài nguyên, nhu cầu thị trường, lập kế hoạch và đánh giá tính khả thi của dự án.
- Ngoài các công việc chính kể trên thì Trưởng phòng kỹ thuật có trách nhiệm báo cáo các công việc liên quan đến kỹ thuật, bộ phận quản lý của mình với ban giám đốc.
- Xem xét, báo cáo, phê duyệt chi tiêu, thực thi các quy tắc và quyết định mua vật liệu hoặc dịch vụ.
- Đề xuất, phê duyệt, và trình dự toán chi phí lên BGĐ 1 cách tối ưu nhất.
Và các công việc do BGĐ yêu cầu.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
- Thưởng Lễ, Tết.
- Các khoản khác trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Giới tính: NAM.
- Độ tuổi: 30 - 45 tuổi
- Đã có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong vị trí tương đương ngành Du lịch, khách sạn, Nhà hàng tiệc cưới.
- Ưu tiên: Thời gian làm việc không bị vướng bận gia đình, con cái.

Khu vực
Báo cáo

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"

Những nghề phổ biến tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Bạn làm việc tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Click để đánh giá