AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Vũng Tàu
200 - 500 nhân viên
Tổ chức sự kiện
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật

Việc làm AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Cập nhật 09/02/2025 09:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
{NESTA HOTEL HỘI AN} TBP KỸ THUẬT
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
36 việc làm 89 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Hội An - Quảng Nam

Mô tả công việc

1. Quản lý hành chính chung

- Tổ chức, thiết lập khu vực làm việc cho bộ phận

- Phân loại, lưu trữ các tài liệu của bộ phận kỹ thuật một cách khoa học;

- Thiết lập hệ thống sổ sách, biểu mẫu theo dõi các hoạt động của bộ phận;

- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên;

- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc chung cho bộ phận;

- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe nghề nghiệp;

- Điều hành, quản lý các hoạt động thường nhật của bộ phận.

2. Quản lý công tác vận hành kỹ thuật của khách sạn

- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn vận hành hiệu quả trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật;

- Thiết lập các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas..;

- Duy trì sự tuân thủ các quy định của pháp luật về an toàn, môi trường, PCCC;

- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống Cơ điện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm chi phí vận hành của khách sạn;

- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn cho khách hàng;

- Tiếp nhận và tổ chức giải quyết các yêu cầu của khách hàng cũng như của các bộ phận khác trong khách sạn;

- Thực hiện các công việc được giao bởi ban giám đốc khách sạn.

3. Quản lý công tác bảo trì khách sạn

- Thiết lập các quy trình bảo dưỡng hiệu quả cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn;

- Lập lịch và triển khai công tác bảo dưỡng.

4. Quản lý chi phí

- Lập ngân sách vận hành, bảo dưỡng hàng năm và phân bổ theo từng tháng;

- Theo dõi, kiểm soát các chi phí liên quan đến công tác vận hành, bảo dưỡng khách sạn;

- Theo dõi, kiểm soát các chi phí về điện, nước, gas, dầu, than, …

5. Đào tạo và đánh giá nhân viên hàng năm.

- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo cho nhân viên hàng năm;

- Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc với của nhân viên hàng năm.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, có thể đàm phán trao đổi trực tiếp, được review lương thường xuyên kịp thời

- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN

- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành liên quan

- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ chịu khó và hợp tác.

- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.

- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.

Yêu cầu hồ sơ

Chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của luật lao động

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà: 0904675568 (SĐT/Zalo)

Khu vực
Báo cáo

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
119 Đ. Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"

Những nghề phổ biến tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Bạn làm việc tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Click để đánh giá