Việc làm AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Cập nhật 26/11/2024 10:55
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH THIẾT BỊ VỆ SINH BRAVAT
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
34 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Trách nhiệm về thị trường và doanh số:
– Quản lý hoạt động kinh doanh của công ty.
– Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược để đạt chỉ tiêu doanh thu hàng năm toàn công ty, phân bổ mục tiêu doanh thu cho các Kênh và theo tháng, quý, năm.
– Hoàn thành hoặc vượt mức chỉ tiêu doanh thu hàng năm Công ty giao phòng kinh doanh.
– Xây dựng cơ chế bán cho từng sản phẩm, dịch vụ nhằm tạo động lực cho nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu.
– Triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng và nhân viên.
– Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh, phân tích phát triển thị trường thị trường.
– Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên kinh doanh, đảm bảo hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của toàn công ty.
– Xây dựng hệ thống báo cáo, phân tích các diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc lập chiến lược kinh doanh và điều chỉnh các chính sách bán hàng.

2. Phát triển, quản lý đội ngũ:
– Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên về kiến thức, kỹ năng trở thành đại diện thương mại của công ty, có khả năng tìm kiếm, chăm sóc khách hàng mục tiêu của công ty.
– Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
– Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên, theo dõi kết quả làm việc để hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra.

Yêu Cầu Công Việc

- Am hiểu thị trường vật liệu xây dựng, cung cấp vật tư, thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm

- Trung thực, luôn bảo vệ uy tín thương hiệu

- Có kiến thức chuyên môn về Kỹ năng bán hàng, quản lý rủi ro.

- Giao tiếp tốt, khéo léo, tinh tế trong tương tác, kiên nhẫn và bình tĩnh xử lý vấn đề

- Trách nhiệm, chủ động và chuyên nghiệp trong công việc

- Kỹ năng quản lý đội nhóm

- Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Xây dựng…hoặc các ngành nghề liên quan.

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm Trưởng Phòng Kinh doanh về lĩnh vực thương mại VLXD, Nội thất

- Nam/ Từ 25T > /Ngoại hình: Ưa nhìn/ Sức khỏe: Tốt

– Kỹ năng quản lý, tạo động lực cho nhân viên.
– Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
– Kỹ năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường

- AV giao tiếp; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint

- Có thể đi công tác theo yêu cầu

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
SHOWROOM 327 -339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường Võ Thị Sáu Quận 3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa 35.000 đồng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 thứ Hai đến Thứ Sáu, thứ Bảy làm cách tuần
  • Phúc lợi: Tham gia BHXH đầy đủ sau khi ký HDLD
  • Lương: Cạnh tranh

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
119 Đ. Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"

Những nghề phổ biến tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Bạn làm việc tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Click để đánh giá