Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
Lập kế hoạch bán hàng: Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, bao gồm mục tiêu, chiến lược và các chỉ số đo lường theo từng tháng/mùa/năm.
Quản lý kênh phân phối: Tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đến được tay người tiêu dùng và gia tăng doanh thu.
Đánh giá hiệu quả bán hàng: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động bán hàng, đưa ra các điều chỉnh kịp thời.
2. Quản lý và điều phối hoạt động kinh doanh:
Giám sát và đảm bảo thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
Quản lý, hướng dẫn và hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh trong khu vực.
Phụ trách việc thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng lớn, các đối tác quan trọng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, sản xuất, để đảm bảo sản phẩm được cung cấp đúng tiến độ và chất lượng phục vụ nhu cầu kinh doanh.
Theo dõi, đánh giá doanh thu và hiệu quả kinh doanh.
Quản lý chi phí kinh doanh đảm bảo hiệu quả tài chính.
3. Quản lý doanh thu và chi phí:
Theo dõi, đánh giá doanh thu và hiệu quả kinh doanh.
Quản lý chi phí kinh doanh đảm bảo hiệu quả tài chính.
4. Phát triển thị trường:
Thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các ý tưởng sản phẩm mới
5. Báo cáo và đề xuất:
Lập báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Đề xuất điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang hoặc bán lẻ cao cấp.
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và động viên nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Tư duy chiến lược và định hướng kết quả.
Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ kinh doanh (Excel, PowerPoint...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"