Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp trên.
- Nhận đơn hàng và tạo đơn trên phần mềm
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22- 40
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thanh thạo tin học văn phòng : word, excel, ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm bravo
Làm việc tại Văn phòng Lê văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quyền lợi
- Làm việc Giờ hành chính, off 1 ngày/tuần không cố định
- HĐLĐ, BHXH
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Behn Meyer là tập đoàn kinh doanh hoá chất hàng đầu của Đức thành lập năm 1840 chuyên cung cấp cho các ngành thực phẩm, mỹ phẩm, thức ăn gia súc, cao su, nhựa, thuộc da, gỗ, dầu nhờn, khai thác và chế biến dầu khí, lọc hoá dầu, xây dựng, sơn, giấy, xử lý nước, mực in, phân bón, thuốc trừ sâu… Các công ty thành viên của tập đoàn hiện đang hoạt động thành công và hiệu quả tại các quốc gia Việt Nam, Singapore, Malaysia, Thailand, Indonesia, Philipines, Myanmar, Châu Âu,.....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Sự thành công của chúng tôi được xây dựng trên nền tảng kinh doanh có chiến lược bền vững, hiệu quả và cùng chiến thắng. Chúng tôi tin tưởng vào tầm quan trọng của việc thu hút và phát triển nhân tài thành những tài sản quý giá của công ty, những người có tinh thần cống hiến và tạo sự khác biệt.