Mô tả công việc
2. Support issues related to SAP and CRM (open product code, create and support clear projects on CRM, create new customers, create short names, create templates...)
3. Coordinate with Lab department to send relevant documents to sales as: MOA, COA, MSDS, CO, ...
4. Order samples and send samples to customers according to sales dept requirements and save sample sending information
5. Coordinate with the seller to prepare the sales contract, check its legality, and submit it to superiors for signature.
6. Monitor and manage the company's catalog/ brochures
7. Other tasks as required by superiors
Yêu cầu công việc
• Should have at least 1 year of experience in sales admin
• Fluent English
• Prefer good at SAP & CRM.
• Proficient in Office Excel/ Word.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
BHYT, BHXH, BHTN theo qui định của nhà nước
Nghỉ phép có lương
12 ngày phép năm
Xem thêm
Behn Meyer là tập đoàn kinh doanh hoá chất hàng đầu của Đức thành lập năm 1840 chuyên cung cấp cho các ngành thực phẩm, mỹ phẩm, thức ăn gia súc, cao su, nhựa, thuộc da, gỗ, dầu nhờn, khai thác và chế biến dầu khí, lọc hoá dầu, xây dựng, sơn, giấy, xử lý nước, mực in, phân bón, thuốc trừ sâu… Các công ty thành viên của tập đoàn hiện đang hoạt động thành công và hiệu quả tại các quốc gia Việt Nam, Singapore, Malaysia, Thailand, Indonesia, Philipines, Myanmar, Châu Âu,.....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Sự thành công của chúng tôi được xây dựng trên nền tảng kinh doanh có chiến lược bền vững, hiệu quả và cùng chiến thắng. Chúng tôi tin tưởng vào tầm quan trọng của việc thu hút và phát triển nhân tài thành những tài sản quý giá của công ty, những người có tinh thần cống hiến và tạo sự khác biệt.