Việc làm Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
Guest Service Agent | Nhân Viên Lễ Tân (Tiếng Nga)
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

  • To greet all guests at all times in a friendly manner and use guest’s name at every opportunity/ Chào đón tất cả khách hàng với thái độ thân thiện và sử dụng tên khách ngay khi có cơ hội.
  • Cooperate with other colleagues to complete guest check-in procedures/ Phối hợp với các đồng nghiệp khác để thực hiện việc nhận phòng theo yêu cầu.
  • Complete guest checkin procedures/ Thành thạo việc làm thủ tục nhận phòng của khách theo quy trình.
  • To register the guest, ensuring that the necessary details are obtained, i.e. name in full, address, whether company or private booking, special rate, allowances, VIP, charge details, nationality, passport number, etc/ Đăng ký thông tin của khách, bảo đảm thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách như: họ và tên, địa chỉ, đặt phòng từ công ty nào hay đặt phòng của cá nhân nào, giá phòng đặt biệt, các khoản bổ sung thêm, Khách VIP, các chi tiết thay đổi, Quốc tịch, số Hộ chiếu, v.v
  • To allocate room according to reservations list, ensuring that this is what the guest has booked, both in terms of the room itself and the rate to be paid. Review the room rates, room location, and types of room/ Sắp xếp, phân bổ phòng theo yêu cầu của đặt phòng, đảm bảo thỏa mãn yêu cầu của khách, theo các điều khoản về loại phòng và giá áp dụng. Kiểm tra giá phòng, vị trí phòng, loại phòng.
  • Keep properly the accounts of the guests for their expenses during their stay and charge them upon departure or any time they ask for it/ Cập nhật và theo dõi các chi phí phát sinh của khách trong suốt quá trình khách ở trên hệ thống quản lý khách sạn, cân đối các khoản phát sinh lúc khách trả phòng, hay khách yêu cầu bất cứ lúc nào.
  • Handle every kind of requests and complaints of the guests/ Giải đáp các yêu cầu, phàn nàn của khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
  • Use proper telephone etiquette/ Làm thành thục các công việc qua điên thoại theo tiêu chuẩn.
  • Complete guest check-out procedures/ Thành thạo việc làm thủ tục trả phòng của khách theo quy trình.
  • Balance the cash, currency, credit cards received from the guests and hand them to the accounting department before ending of shift/ Cân đối tiền mặt, ngoại tệ, thẻ tín dụng, đã nhận từ khách và bàn giao cho bộ phận kế toán trước khi kết thúc ca làm việc.
  • Make reports to the accounting department/ Làm báo cáo và gửi cho bộ phận kế toán.
  • To do everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service/ Đảm bảo khách hàng rời đi với ấn tượng tốt về các dịch vụ của khách sạn
  • Check and prepare all the nigh reports and all necessary reports, forms required to carry out the daily operation/ Kiểm tra và chuẩn bị tất cả các báo cáo ca đêm và các báo cáo, biểu mẫu cần thiết theo yêu cầu hoạt động hằng ngày của khách sạn.
  • Get information about the daily activities and meetings taking place in the hotel into log book/ Cập nhật thông tin về các sự kiện diễn ra trong khách sạn, các hoạt động trong ca, vào sổ bàn giao ca
  • Report any unusual occurrences and requests to Front Office Supervisor/ Duty Manager/ Assistant Front Office Manager/ Front Office Manager/ Báo cáo tất cả các sự cố bất thường và các yêu cầu đặc biệt phát sinh cho Giám sát/ Quản lý ca trực/ Phó bộ phận/ Trưởng bộ phận lễ tân.

Quyền lợi được hưởng

  • Full social insurance, PVI personal health care / Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
  • Annual leave, Public Holidays benefits / Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
  • Home visit, relatives visit allowance / Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
  • Accommodation, meal allowance, transportation to work / Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
  • Extremely competitive incomes & incentives / Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
  • Professional, friendly and classy working environment / Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
  • Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University / Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
  • Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc / Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • 1-2 year-experience of Front Office in the hotel industry is preferred;
  • Degree in Hospitality Management or related field;
  • Proficient in communication;
  • Good English;
  • Proactive, hospitality oriented, good discipline, high sense of responsibility;
  • Well-presented and professionally groomed at all time;
  • Vietnamese under local contract.

Yêu cầu hồ sơ

CV should be sent to:
  • Phone: +84 836 225 731 Mr. Tuan
  • Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
Khu vực
Báo cáo

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1-2, C2, Làng quốc tế Thăng Long, Phường Dịch Vọng

Việt Nam – LB Nga là hai đất nước có bề dày lịch sử lâu năm, phát triển trải qua nhiều giai đoạn, nhưng vẫn luôn lưu giữ được nền văn hoá lâu đời dựa trên cơ sở tình hữu nghị gắn bó sâu nặng giữa hai dân tộc Việt – Nga. Trên cơ sở đó, đã có nhiều dự án được triển khai đáp ứng sự mong đợi phát huy được tiềm năng của hai nhà nước. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác đa phương giữa Việt Nam và LB Nga ngày càng được củng cố và phát triển dựa trên tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi khi Lãnh đạo cấp cao của hai Đảng hai nhà nước thường xuyên thực hiện các cuộc ghé thăm chính thức giữa hai bên. Sau mỗi lần ghé thăm, nhiều dự án hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, du lịch, kỹ thuật và nhiều lĩnh vực khác đã được ký kết. Một trong các dự án trọng điểm mà Chính phủ hai nhà nước giành sự quan tâm đặc biệt đó là lĩnh vực Y tế, trong đó trên hết là vấn đề hợp tác về Nhãn khoa Việt – Nga.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHXH, BHYT

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Bệnh viện được thành lập năm 2008

Mission

Tỉ mỉ, chính xác trong thăm khám, điều trị hiệu quả. Ân cần, thấu cảm trong chăm sóc các bệnh nhân. Chúng tôi luôn tâm niệm làm tất cả những gì tốt nhất để chăm sóc cho sức khoẻ đôi mắt bạn và những người thân yêu.

Những nghề phổ biến tại Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga

Bạn làm việc tại Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga

Click để đánh giá