Mô tả công việc
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của Seaside thông qua hỏi thăm trực tiếp, điện thoại, email…..Liên hệ với khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách. Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách hàng đến các Trưởng Bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ được tốt hơn.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng. Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Seaside Resort
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng tháng, năm, quy trình Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng xem xét và trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Phải nắm rõ các thông tin của Hotel, Villa như trang thiết bị trong phòng, số lượng phòng, giờ mở cửa Buffet, Nhà hàng, Café… và là người chịu trách nhiệm cho những thông tin này. Chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ thông tin của khách sạn và đưa ra một thông tin chính xác cho các Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Celeb group là công ty đa ngành kinh doanh người nổi tiếng, trong đó:
Celeb Entertainment - hoạt động xúc tiến đầu tư các dự án giải trí, đào tạo và quản lý người nổi tiếng.
Celeb Academy – học viện đào tạo thần tượng Idol.
Celeb Property – đầu tư và phát triển bất động sản giới thượng lưu.
Celeb F&B – dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu du lịch và coffee.
Tại Celeb Group, chúng tôi tìm kiếm những giá trị bền vững hơn là chạy theo xu hướng nhất thời. Đó là lý do tại sao chúng tôi xác định con người đi trước – công việc theo sau. Chúng tôi bắt đầu với “ai” rồi mới tới “cái gì” ! Nhân sự phù hợp không cần được quản lý chặt chẽ hay thúc đẩy, họ sẽ tự cảm thấy thôi thúc bởi một động lực bên trong để đạt kết quả tốt nhất !
Celeb Group tập trung vào giá trị cốt lõi “Tôi thành công vì Tôi khát khao hơn tất cả” nhằm tập hợp các nhân sự có tâm huyết, tài năng và đam mê với tác phong chuyên nghiệp – kỷ luật - kiên trì làm việc 1 cách sáng tạo, vượt khó, hiệu quả cùng với niềm tự hào lớn lao và niềm tin sắc đá.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Tại Celeb Group, chúng tôi tìm kiếm những giá trị bền vững hơn là chạy theo xu hướng nhất thời. Đó là lý do tại sao chúng tôi xác định con người đi trước – công việc theo sau. Chúng tôi bắt đầu với “ai” rồi mới tới “cái gì”! Nhân sự phù hợp không cần được quản lý chặt chẽ hay thúc đẩy, họ sẽ tự cảm thấy thôi thúc bởi một động lực bên trong để đạt kết quả tốt nhất!
- Celeb Group tập trung vào giá trị cốt lõi “Tôi thành công vì Tôi khát khao hơn tất cả” nhằm tập hợp các nhân sự có tâm huyết, tài năng và đam mê với tác phong chuyên nghiệp – kỷ luật - kiên trì làm việc 1 cách sáng tạo, vượt khó, hiệu quả cùng với niềm tự hào lớn lao và niềm tin sắc đá.