Mô tả công việc
CÔNG TY CỔ PHẦN GỐM SỨ VIỆT HƯƠNG TUYỂN DỤNG:
SALE MANAGER KÊNH ĐẠI LÝ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng chiến lược kinh doanh: Phân tích thị trường, tìm hiểu xu hướng sản phẩm mới, từ đó xây dựng các kế hoạch kinh doanh và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.
– Hợp tác với các đối tác: Làm việc với các đơn vị công ty thiết kế, nội thất, xây dựng, kiến trúc và các công trình xây dựng. Tối ưu hóa chi phí và mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.
– Phát triển và duy trì mạng lưới khách hàng: Đề xuất các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
– Quản lý đội ngũ kinh doanh: Tuyển dụng, đào tạo và giám sát đội ngũ nhân viên kinh doanh, giúp họ đạt được mục tiêu doanh số.
– Giám sát và đánh giá kết quả kinh doanh: Theo dõi và phân tích doanh thu, chi phí, lợi nhuận để đánh giá hiệu quả hoạt động và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
YÊU CẦU
– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Sáng tạo, bao quát, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
– Có kỹ năng quản lý, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và kỹ năng dẫn dắt đội ngũ.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
– Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
– Chịu được áp lực.
QUYỀN LỢI
– Thưởng lương tháng thứ 13,14 theo quy định công ty.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Được hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động và các đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
– Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY CP XÂY DỰNG GỐM SỨ VIỆT HƯƠNG Địa chỉ làm việc: 243 Diên Hồng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng. Email: Xuất- Nhập khẩu/Ngoại thương Chia sẻ việc làm này
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 01:00:03
. Công ty S.P.M là công ty sản xuất dược phẩm / Đô Thành. 2002 SPM được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN (good manufacturing practices – Thực hành sản xuất thuốc tốt), trong đó cũng có phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, GLP-ASEAN (good labolatory practices – Thực hành kiểm nghiệm thuốc tốt), hệ thống kho theo tiêu chuẩn GSP-ASEAN (good storage practices – Thực hành bảo quản thuốc tốt) cho các dây chuyền sản xuất thuốc viên, viên nang, thuốc nhỏ mắt và thuốc dùng ngoài da. 2003 SPM được cấp chứng nhận GMP Asean cho phân xưởng sản xuất viên sủi bọt. Đô Thành chính thức phân phối MyVita trên thị trường Việt Nam 2005 Sản phẩm MyVita của SPM xuất đi thị trường Mỹ Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2005 (theo công ty nghiên cứu thị trường IMS) Công ty phân phối sản phẩm sữa bột cao cấp Milmax do Lypack – Hà Lan sản xuất Công ty mở rộng ngành hàng thú ý - thủy sản 2006 SPM được cấp chứng nhận quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2000 do UKAS (Anh) chứng nhận. SPM được cấp chứng nhận GMP-WHO theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế giới. Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2006 (theo IMS) 2007 Ngày 12/2/2007, Công ty chuyển đổi hình thức từ công ty TNHH S.P.M thành Công ty Cổ Phần S.P.M. 2009 Dược phẩm Đô Thành nhận chứng nhận Hệ thống quản lý chất lương ISO 9001: 2008 Hiện chúng tôi đang tuyển ứng viên năng lực cho phòng Marketing ở vị trí Quản lý phòng Marketing, quản lý nhãn hàng
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, TCTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- ; thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- các hoạt động khác tại văn phòng;
Lịch sử thành lập
- Công ty đã có gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng 1988 Công ty dược phẩm Đô Thành hoạt động với tư cách là một nhà phân phối dược phẩm . 1995 Công ty TNHH dược phẩm Đô Thành (Saigon pharma) chính thức thành lập 1997 Công ty phân phối độc quyền sữa Mead Johnson . Công ty phân phối độc quyền viên bổ sủi bọt Pluzzzs 1998 Chi nhánh Saigon Pharma tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. 2001 Công ty TNHH S.P.M chính thức ra đời vào ngày 26/03/2001.
Mission
Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ dược phẩm và hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng, cũng như không ngừng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư và mọi thành viên trong công ty.