Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nắm các thông tin về sản phẩm của công ty: máy in, máy quét mã vạch, máy tính và máy in di động, thiết bị ghi số liệu cầm tay, thiết bị kiểm tra chất lượng mã vạch...
- Thực hiện xác định mục tiêu kinh doanh, cụ thể như nghiên cứu mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng cho doanh nghiệp.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh qua đó đưa ra các dự toán về doanh thu cho giai đoạn tiếp theo.
- Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban khác, cụ thể là phòng marketing
- Quản lý và phát triển thương hiệu, hình ảnh
- Quảng bá sản phẩm: Thực hiện chính sách tiếp thị, hậu mãi, phát triển thị trường, phát triển sản phẩm mới, phát triển thương hiệu để duy trì và phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm công ty.
- Chăm sóc khách hàng: Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng và khảo sát độ hài lòng của khách hàng, Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Quan hệ đối ngoại: Thiết lập và xây dựng quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp
- Hồ sơ, thông tin thị trường: Tổng hợp và phân tích các số liệu thống kê thị trường từ khách hàng để tham mưu cho Ban Giám đốc quyết định về chiến lược phát triển Công ty, xây dựng và điều chỉnh các mục tiêu chiến lược cũng như việc đầu tư phát triển thương hiệu thị trường.
- Tìm hiểu, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh của các nhóm hàng Công ty đang kinh doanh
- Hoạch định bán hàng
- Bán hàng: Triển khai các hoạt động bán hàng, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh.
- Đào tạo và phát triển năng lực bán hàng cho nhân viên trong đội. Xây dựng KPIs và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng.
- Phát triển thị trường/ khách hàng: Phát triển thị trường trong nước và ngoài nước dựa theo kế hoạch mục tiêu của Công ty
- Phát triển quan hệ kinh doanh
- Công nợ khách hàng
- Tư vấn khách hàng: Tổ chức thực hiện quản lý các chương trình hỗ trợ khách hàng
- Báo cáo: định kỳ theo yêu cầu của BGĐ. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Công ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nhãn in, máy quét mã vạch ... hoặc các ngành liên quan CNTT.
- Kiến thức về bán hàng, ưu tiên sản phẩm ngành hàng thiết bị mã vạch
- Am hiểu thị trường, quen thuộc với điều khoản làm việc với đại lý và khách hàng
- Nhạy bén với sự thay đổi thị trường
- Kỹ năng vi tính khá giỏi: Word, Excel, Power-point, Internet, Email…,
- Đàm phán kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng truyền đạt tốt, kỹ năng trình bày, phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng bán hàng & dịch vụ
- Làm việc độc lập và làm việc đội nhóm
- Làm việc ở cường độ cao, chịu áp lực tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo chính sách công ty
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo thường xuyên tại công ty
- Độ tuổi: 30 - 49
- Thời gian làm việc: 7:30-17:30, từ thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện
- Phúc lợi: Theo chính sách công ty
- Ngày nghỉ: 2 ngày cuối tuần và các ngày lễ tết
- Lương: Cạnh tranh
. Công ty S.P.M là công ty sản xuất dược phẩm / Đô Thành. 2002 SPM được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN (good manufacturing practices – Thực hành sản xuất thuốc tốt), trong đó cũng có phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, GLP-ASEAN (good labolatory practices – Thực hành kiểm nghiệm thuốc tốt), hệ thống kho theo tiêu chuẩn GSP-ASEAN (good storage practices – Thực hành bảo quản thuốc tốt) cho các dây chuyền sản xuất thuốc viên, viên nang, thuốc nhỏ mắt và thuốc dùng ngoài da. 2003 SPM được cấp chứng nhận GMP Asean cho phân xưởng sản xuất viên sủi bọt. Đô Thành chính thức phân phối MyVita trên thị trường Việt Nam 2005 Sản phẩm MyVita của SPM xuất đi thị trường Mỹ Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2005 (theo công ty nghiên cứu thị trường IMS) Công ty phân phối sản phẩm sữa bột cao cấp Milmax do Lypack – Hà Lan sản xuất Công ty mở rộng ngành hàng thú ý - thủy sản 2006 SPM được cấp chứng nhận quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2000 do UKAS (Anh) chứng nhận. SPM được cấp chứng nhận GMP-WHO theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế giới. Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2006 (theo IMS) 2007 Ngày 12/2/2007, Công ty chuyển đổi hình thức từ công ty TNHH S.P.M thành Công ty Cổ Phần S.P.M. 2009 Dược phẩm Đô Thành nhận chứng nhận Hệ thống quản lý chất lương ISO 9001: 2008 Hiện chúng tôi đang tuyển ứng viên năng lực cho phòng Marketing ở vị trí Quản lý phòng Marketing, quản lý nhãn hàng
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, TCTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- ; thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- các hoạt động khác tại văn phòng;
Lịch sử thành lập
- Công ty đã có gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng 1988 Công ty dược phẩm Đô Thành hoạt động với tư cách là một nhà phân phối dược phẩm . 1995 Công ty TNHH dược phẩm Đô Thành (Saigon pharma) chính thức thành lập 1997 Công ty phân phối độc quyền sữa Mead Johnson . Công ty phân phối độc quyền viên bổ sủi bọt Pluzzzs 1998 Chi nhánh Saigon Pharma tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. 2001 Công ty TNHH S.P.M chính thức ra đời vào ngày 26/03/2001.
Mission
Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ dược phẩm và hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng, cũng như không ngừng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư và mọi thành viên trong công ty.