Mô tả công việc
- 1 MR ETC Hà Nội (Viện Tim) - Huyết Áp
- 1 MR ETC Thanh Hóa - Tim Mạch, Tĩnh mạch
- 1 MR ETC Long An - Huyết áp, Tim Mạch, Tĩnh mạch
- 1 MR ETC Bình Dương - Tim Mạch, Tĩnh mạch
- 1 MR ETC Đắk Lắk, Đắc Nông - Huyết áp, Tim Mạch, Tĩnh mạch
- 1 MR ETC Tây Ninh - Huyết áp, Tim Mạch, Tĩnh mạch
- 1 Therapeutic Education Specialist - Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng - Elfie
Mission:
- To achieve business target assigned by the Company
- To represent the Company in front of customer & partners
- To promote and convince doctors our product is a best clinical product for patients.
- To create and maintain a good relationship with Doctors, pharmacist, Board of Hospitals &TAEs in a territory
Main responsibilities:
- To work strategically by using scientific documents in order to increase the awareness of Doctor, Pharmacist about Servier products
- To catch territory information (customer, products, competitors,...) in order to plan and implement the objectives effectively.
- To make and submit call reports. To report on time to superior Doctor's request/complaint in order to find solutions.
Yêu cầu công việc
- Good communication and convincing skill.
- Able to work under high pressure.
- Teamwork, positive thinking, friendly.
- Good at problem solving and strategic planning
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng cạnh tranh, lộ trình thăng tiến rõ ràng..
Chăm sóc sức khoẻ
Chế độ Bảo hiểm và ngày nghỉ theo quy định hiện hành của Luật Lao động.
- 18 annual leave
- 1 birthday leave
- 1 Christmas
- 1 new year (31 & 1)
- 10 Sick leave with pay
Đào tạo
Đào tạo bài bản về nghiệp vụ, kĩ năng, sản phẩm và các kĩ năng khác phục vụ công việc. Tham gia các khoá đào tạo và dự các kỳ họp toàn công ty trong và ngoài nước (Cycle meeting, NC,...)
. Công ty S.P.M là công ty sản xuất dược phẩm / Đô Thành. 2002 SPM được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN (good manufacturing practices – Thực hành sản xuất thuốc tốt), trong đó cũng có phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, GLP-ASEAN (good labolatory practices – Thực hành kiểm nghiệm thuốc tốt), hệ thống kho theo tiêu chuẩn GSP-ASEAN (good storage practices – Thực hành bảo quản thuốc tốt) cho các dây chuyền sản xuất thuốc viên, viên nang, thuốc nhỏ mắt và thuốc dùng ngoài da. 2003 SPM được cấp chứng nhận GMP Asean cho phân xưởng sản xuất viên sủi bọt. Đô Thành chính thức phân phối MyVita trên thị trường Việt Nam 2005 Sản phẩm MyVita của SPM xuất đi thị trường Mỹ Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2005 (theo công ty nghiên cứu thị trường IMS) Công ty phân phối sản phẩm sữa bột cao cấp Milmax do Lypack – Hà Lan sản xuất Công ty mở rộng ngành hàng thú ý - thủy sản 2006 SPM được cấp chứng nhận quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2000 do UKAS (Anh) chứng nhận. SPM được cấp chứng nhận GMP-WHO theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế giới. Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2006 (theo IMS) 2007 Ngày 12/2/2007, Công ty chuyển đổi hình thức từ công ty TNHH S.P.M thành Công ty Cổ Phần S.P.M. 2009 Dược phẩm Đô Thành nhận chứng nhận Hệ thống quản lý chất lương ISO 9001: 2008 Hiện chúng tôi đang tuyển ứng viên năng lực cho phòng Marketing ở vị trí Quản lý phòng Marketing, quản lý nhãn hàng
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, TCTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- ; thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- các hoạt động khác tại văn phòng;
Lịch sử thành lập
- Công ty đã có gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng 1988 Công ty dược phẩm Đô Thành hoạt động với tư cách là một nhà phân phối dược phẩm . 1995 Công ty TNHH dược phẩm Đô Thành (Saigon pharma) chính thức thành lập 1997 Công ty phân phối độc quyền sữa Mead Johnson . Công ty phân phối độc quyền viên bổ sủi bọt Pluzzzs 1998 Chi nhánh Saigon Pharma tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. 2001 Công ty TNHH S.P.M chính thức ra đời vào ngày 26/03/2001.
Mission
Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ dược phẩm và hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng, cũng như không ngừng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư và mọi thành viên trong công ty.