Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tuân thủ nghiêm tinh thần làm việc của BP.KID: “Chúng tôi làm việc vì thương hiệu bản thân, vì sự phát triển của tập thể và cá nhân”.
- Quản lý công việc bán hàng, phát triển doanh số các khách hàng phụ trách.
- Tìm kiếm các khách hàng mới, mở rộng thị trường.
- Đạt mục tiêu bán hàng theo tháng/ quý/ năm được cấp quản lý phân bổ.
- Chịu trách nhiệm hoàn tất việc xác nhận đối chiếu công nợ hàng tháng với khách hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm việc thu hồi công nợ khách hàng phụ trách.
- Hỗ trợ, phối hợp cùng BP liên quan xử lý sự cố giải quyết các khiếu nại phản hồi của khách hàng.
- Hoàn thành các công việc được cấp quản lý giao phó.
- Hoàn thành đúng hạn các báo cáo, hạng mục công việc theo chỉ đạo.
- Tham gia đầy đủ các hoạt động của Công ty và BP.KID.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.
- Tuân thủ theo qui định, quy trình BP.KID và công ty về chất lượng và môi trường.
- Tuân thủ các yêu cầu pháp luật để bảo vệ môi trường
- Ngoài trách nhiệm quy định trong tài liệu này thì trách nhiệm của Nhân viên kinh doanh còn được quy định cụ thể trong các quy trình, hướng dẫn, kế hoạch chất lượng, môi trường khác theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ hoặc TBP.KID.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương…
Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt.
Nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc cao.
Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
. Công ty S.P.M là công ty sản xuất dược phẩm / Đô Thành. 2002 SPM được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN (good manufacturing practices – Thực hành sản xuất thuốc tốt), trong đó cũng có phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, GLP-ASEAN (good labolatory practices – Thực hành kiểm nghiệm thuốc tốt), hệ thống kho theo tiêu chuẩn GSP-ASEAN (good storage practices – Thực hành bảo quản thuốc tốt) cho các dây chuyền sản xuất thuốc viên, viên nang, thuốc nhỏ mắt và thuốc dùng ngoài da. 2003 SPM được cấp chứng nhận GMP Asean cho phân xưởng sản xuất viên sủi bọt. Đô Thành chính thức phân phối MyVita trên thị trường Việt Nam 2005 Sản phẩm MyVita của SPM xuất đi thị trường Mỹ Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2005 (theo công ty nghiên cứu thị trường IMS) Công ty phân phối sản phẩm sữa bột cao cấp Milmax do Lypack – Hà Lan sản xuất Công ty mở rộng ngành hàng thú ý - thủy sản 2006 SPM được cấp chứng nhận quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2000 do UKAS (Anh) chứng nhận. SPM được cấp chứng nhận GMP-WHO theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế giới. Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2006 (theo IMS) 2007 Ngày 12/2/2007, Công ty chuyển đổi hình thức từ công ty TNHH S.P.M thành Công ty Cổ Phần S.P.M. 2009 Dược phẩm Đô Thành nhận chứng nhận Hệ thống quản lý chất lương ISO 9001: 2008 Hiện chúng tôi đang tuyển ứng viên năng lực cho phòng Marketing ở vị trí Quản lý phòng Marketing, quản lý nhãn hàng
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, TCTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- ; thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- các hoạt động khác tại văn phòng;
Lịch sử thành lập
- Công ty đã có gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng 1988 Công ty dược phẩm Đô Thành hoạt động với tư cách là một nhà phân phối dược phẩm . 1995 Công ty TNHH dược phẩm Đô Thành (Saigon pharma) chính thức thành lập 1997 Công ty phân phối độc quyền sữa Mead Johnson . Công ty phân phối độc quyền viên bổ sủi bọt Pluzzzs 1998 Chi nhánh Saigon Pharma tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. 2001 Công ty TNHH S.P.M chính thức ra đời vào ngày 26/03/2001.
Mission
Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ dược phẩm và hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng, cũng như không ngừng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư và mọi thành viên trong công ty.