Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh và vận hành của Bộ phận Kinh doanh.
- Tổng hợp và theo dõi hiệu quả của các chương trình bán hàng; làm thủ tục thanh toán và trả thưởng của các chương trình bán hàng.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra các loại chứng từ thanh toán của Bộ phận Kinh doanh.
- Xử lý các công việc phát sinh của Bộ phận Kinh doanh liên quan tới các Bộ phận khác: Vận hành, Logistics, Chăm sóc Khách hàng,....
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận hoặc Giám đốc Kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị KD, Y, Dược,….
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm sales admin cho các công ty dược; bệnh viện; phòng khám và có kinh nghiệm làm về hợp đồng - hồ sơ thầu.
- Thành thạo tin học văn phòng. Tiếng Anh trung bình khá trở lên.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc; giao tiếp tốt, hòa đồng.
- Có trách nhiệm với công việc được giao, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tư duy, có sự sáng tạo, sẵn sàng học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Thời gian làm việc: T2 - sáng T7
Quyền lợi:
- Cơ hội huấn luyện: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh. Có cơ hội học hỏi, thăng tiến, phát triển nghể nghiệp.
- Phúc lợi:
o Tham gia các chế độ BHYT, BHXH, BHSK các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Luật lao động.
o Team building, lương tháng 13 theo quy chế công ty, thưởng back office…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
. Công ty S.P.M là công ty sản xuất dược phẩm / Đô Thành. 2002 SPM được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN (good manufacturing practices – Thực hành sản xuất thuốc tốt), trong đó cũng có phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, GLP-ASEAN (good labolatory practices – Thực hành kiểm nghiệm thuốc tốt), hệ thống kho theo tiêu chuẩn GSP-ASEAN (good storage practices – Thực hành bảo quản thuốc tốt) cho các dây chuyền sản xuất thuốc viên, viên nang, thuốc nhỏ mắt và thuốc dùng ngoài da. 2003 SPM được cấp chứng nhận GMP Asean cho phân xưởng sản xuất viên sủi bọt. Đô Thành chính thức phân phối MyVita trên thị trường Việt Nam 2005 Sản phẩm MyVita của SPM xuất đi thị trường Mỹ Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2005 (theo công ty nghiên cứu thị trường IMS) Công ty phân phối sản phẩm sữa bột cao cấp Milmax do Lypack – Hà Lan sản xuất Công ty mở rộng ngành hàng thú ý - thủy sản 2006 SPM được cấp chứng nhận quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2000 do UKAS (Anh) chứng nhận. SPM được cấp chứng nhận GMP-WHO theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế giới. Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2006 (theo IMS) 2007 Ngày 12/2/2007, Công ty chuyển đổi hình thức từ công ty TNHH S.P.M thành Công ty Cổ Phần S.P.M. 2009 Dược phẩm Đô Thành nhận chứng nhận Hệ thống quản lý chất lương ISO 9001: 2008 Hiện chúng tôi đang tuyển ứng viên năng lực cho phòng Marketing ở vị trí Quản lý phòng Marketing, quản lý nhãn hàng
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, TCTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- ; thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- các hoạt động khác tại văn phòng;
Lịch sử thành lập
- Công ty đã có gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng 1988 Công ty dược phẩm Đô Thành hoạt động với tư cách là một nhà phân phối dược phẩm . 1995 Công ty TNHH dược phẩm Đô Thành (Saigon pharma) chính thức thành lập 1997 Công ty phân phối độc quyền sữa Mead Johnson . Công ty phân phối độc quyền viên bổ sủi bọt Pluzzzs 1998 Chi nhánh Saigon Pharma tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. 2001 Công ty TNHH S.P.M chính thức ra đời vào ngày 26/03/2001.
Mission
Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ dược phẩm và hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng, cũng như không ngừng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư và mọi thành viên trong công ty.