Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
• Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin,
gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
• Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
• Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá,
hợp đồng, thư báo giá...
• Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông đại chúng như
trên website, mạng xã hội, diễn đàn... Nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân thì trình lên các bộ phận
cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ.
• Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng. Trình
bày về sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
• Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của doanh nghiệp để thông báo cho khách
hàng kịp thời.
• Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số
liệu về phòng tài chính kế toán.
• Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc, cập nhật dữ liệu bán hàng,
thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
• Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên
• Xử lý các công việc khác có liên quan do Trưởng phòng kinh doanh giao.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành QTKD / Marketing / Luật Kinh Tế/ Kinh doanh quốc tế hoặc các chuyên ngành liên quan khác
• Ưu tiên có kiến thức về legal.
• Thành thạo tin học văn phòng, có máy tính xách tay
• Kỹ năng trình bày, thuyết trình tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Thưởng dự án, hoa hồng
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo training
- Độ tuổi: 22 - 27
- Thời gian làm việc: Buổi sáng từ 8h30 đến 13h, buổi chìu từ 13h30 đến 18h
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp đa dạng mọi lứa tuổi, môi trưởng năng động, gen Z
- Phúc lợi:
• Phụ cấp ăn trưa theo số ngày công đi làm thực tế , giữ xe miễn phí
• Phụ cấp xăng xe đi onsite, gặp khách hàng,
• Phụ cấp công tác
• Quà, thưởng vào các ngày lễ tết trong năm
• Lương tháng 13 và thưởng thành tích (tuỳ vào tình hình kinh doanh của công ty)
• Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng v - Ngày nghỉ: Chủ nhật, Thứ 7 làm online tại nhà
- Lương: 8,5 Tr - 11 Tr VND
. Công ty S.P.M là công ty sản xuất dược phẩm / Đô Thành. 2002 SPM được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN (good manufacturing practices – Thực hành sản xuất thuốc tốt), trong đó cũng có phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, GLP-ASEAN (good labolatory practices – Thực hành kiểm nghiệm thuốc tốt), hệ thống kho theo tiêu chuẩn GSP-ASEAN (good storage practices – Thực hành bảo quản thuốc tốt) cho các dây chuyền sản xuất thuốc viên, viên nang, thuốc nhỏ mắt và thuốc dùng ngoài da. 2003 SPM được cấp chứng nhận GMP Asean cho phân xưởng sản xuất viên sủi bọt. Đô Thành chính thức phân phối MyVita trên thị trường Việt Nam 2005 Sản phẩm MyVita của SPM xuất đi thị trường Mỹ Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2005 (theo công ty nghiên cứu thị trường IMS) Công ty phân phối sản phẩm sữa bột cao cấp Milmax do Lypack – Hà Lan sản xuất Công ty mở rộng ngành hàng thú ý - thủy sản 2006 SPM được cấp chứng nhận quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2000 do UKAS (Anh) chứng nhận. SPM được cấp chứng nhận GMP-WHO theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế giới. Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2006 (theo IMS) 2007 Ngày 12/2/2007, Công ty chuyển đổi hình thức từ công ty TNHH S.P.M thành Công ty Cổ Phần S.P.M. 2009 Dược phẩm Đô Thành nhận chứng nhận Hệ thống quản lý chất lương ISO 9001: 2008 Hiện chúng tôi đang tuyển ứng viên năng lực cho phòng Marketing ở vị trí Quản lý phòng Marketing, quản lý nhãn hàng
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, TCTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- ; thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- các hoạt động khác tại văn phòng;
Lịch sử thành lập
- Công ty đã có gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng 1988 Công ty dược phẩm Đô Thành hoạt động với tư cách là một nhà phân phối dược phẩm . 1995 Công ty TNHH dược phẩm Đô Thành (Saigon pharma) chính thức thành lập 1997 Công ty phân phối độc quyền sữa Mead Johnson . Công ty phân phối độc quyền viên bổ sủi bọt Pluzzzs 1998 Chi nhánh Saigon Pharma tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. 2001 Công ty TNHH S.P.M chính thức ra đời vào ngày 26/03/2001.
Mission
Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ dược phẩm và hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng, cũng như không ngừng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư và mọi thành viên trong công ty.