Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. RESPONSIBLE FOR THE TOTAL SALES VOL/VAL AND PROFIT GOAL OF THE TISSUE SALES DEPARTMENT
- Building Sales target & profit (Monthly/Quarterly). Based on AOP assigned by company every year
2. TRADE PROMOTION
- Base Promotion: Planning Promotion Mechanics (Monthly/Quarterly). Based on Category - Brand – Channel Strategy, Shopper Behavior, Customer Post Calendar (MT Channel), AOP, Trade & MKT Budget, Competitor’s activities to choose Right promotion & Right customer in right time
3. DEVELOP & DEPLOY OTHER TRADE/MKT ACTIVITIES:
- Extra Promotion: Proposing extra promotion to have sale incremental on current base sale - Creating promotion or activity for supporting new products launching or re-launching - Creating special campaigns to increase brand awareness & approach more new target audiences. - GT: Product Display Program, Accumulate Sales Program, Extra Sale Incentive, Extra Distributors Incentive
4. BUILD SALE FORECAST & STOCK MANAGEMENT
- Weekly meeting with each RSM to review this month's sale plan & current performance. - Estimating month's achievement (updated every week) to monitor sale performance, stock & production plan. Reducing the “surprise” factors. - Based on baseline sales & Growth Drivers (Trade & Brand Activities, Growth Trends of Paper Markets) & Inventory in GT-KA distributors to build Monthly Sale Forecast of all channels & align with Demand & Manufacture. - Double check Available Stock at warehouse – Manufacture Plan – Delivery Plan To ensure that Sai Gon Paper has enough stock to provide to the market (especially, items have run promotion).
5. TRACKING & CONTROL MKT/TRADE BUDGET
- Forecastìn spending trade budget amount (allocated budget by channel/ region/ customers) & updated actual cost.
6. MARKET VISIT & CONSOLIDATE MARKET INFORMATION
Yêu Cầu Công Việc
- At least 5 years of experience in the same position (priority used to be the FMCG industry).
- Bachelor’s Degree.
- Must have strong working knowledge and successful sales history
- Experience in identifying and developing new market opportunities
- Thorough knowledge of tissue paper a plus
- Excellent communication, interpersonal, and organizational skills
- Training and coaching skills
- Profit centre management within a large, multi-layered team
- Ability to business trip
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: From 08: 00 AM to 05:45 PM (Monday to Friday)
- Lương: Cạnh tranh
. Công ty S.P.M là công ty sản xuất dược phẩm / Đô Thành. 2002 SPM được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN (good manufacturing practices – Thực hành sản xuất thuốc tốt), trong đó cũng có phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, GLP-ASEAN (good labolatory practices – Thực hành kiểm nghiệm thuốc tốt), hệ thống kho theo tiêu chuẩn GSP-ASEAN (good storage practices – Thực hành bảo quản thuốc tốt) cho các dây chuyền sản xuất thuốc viên, viên nang, thuốc nhỏ mắt và thuốc dùng ngoài da. 2003 SPM được cấp chứng nhận GMP Asean cho phân xưởng sản xuất viên sủi bọt. Đô Thành chính thức phân phối MyVita trên thị trường Việt Nam 2005 Sản phẩm MyVita của SPM xuất đi thị trường Mỹ Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2005 (theo công ty nghiên cứu thị trường IMS) Công ty phân phối sản phẩm sữa bột cao cấp Milmax do Lypack – Hà Lan sản xuất Công ty mở rộng ngành hàng thú ý - thủy sản 2006 SPM được cấp chứng nhận quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2000 do UKAS (Anh) chứng nhận. SPM được cấp chứng nhận GMP-WHO theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế giới. Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2006 (theo IMS) 2007 Ngày 12/2/2007, Công ty chuyển đổi hình thức từ công ty TNHH S.P.M thành Công ty Cổ Phần S.P.M. 2009 Dược phẩm Đô Thành nhận chứng nhận Hệ thống quản lý chất lương ISO 9001: 2008 Hiện chúng tôi đang tuyển ứng viên năng lực cho phòng Marketing ở vị trí Quản lý phòng Marketing, quản lý nhãn hàng
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, TCTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- ; thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- các hoạt động khác tại văn phòng;
Lịch sử thành lập
- Công ty đã có gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng 1988 Công ty dược phẩm Đô Thành hoạt động với tư cách là một nhà phân phối dược phẩm . 1995 Công ty TNHH dược phẩm Đô Thành (Saigon pharma) chính thức thành lập 1997 Công ty phân phối độc quyền sữa Mead Johnson . Công ty phân phối độc quyền viên bổ sủi bọt Pluzzzs 1998 Chi nhánh Saigon Pharma tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. 2001 Công ty TNHH S.P.M chính thức ra đời vào ngày 26/03/2001.
Mission
Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ dược phẩm và hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng, cũng như không ngừng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư và mọi thành viên trong công ty.