Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm chính các hoạt động kinh doanh của khách sạn
Nhiệm vụ 1: Quản lý, giám sát Bộ phận kinh doanh, thúc đẩy việc khai thác các dịch vụ, tạo quan hệ với khách hàng nhằm tối đa công suất và doanh thu.
Nhiệm vụ 2: Đánh giá thị trường hiện tại, thị trường tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất chính sách giá phòng, khuyến mãi thích hợp từng thời điểm
Nhiệm vụ 3: Quản lý, đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng trực thuộc, mục đích xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả.
Nhiệm vụ 4: Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì hệ thống vận hành, giải quyết công việc, nâng cao hiệu quả công việc
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Mức đóng BHXH 80% trên mức lương được offer;
- Thưởng doanh số, Lễ Tết,...
- Phép năm 12 -15 ngày/năm;
- BH tai nạn 24/24 từ ngày đầu nhận việc
- Phụ cấp ăn uống, xăng xe, di chuyển, hỗ trợ KTX
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;
- Chính sách Novator hấp dẫn trong hệ sinh thái Tập đoàn (tập Citigym free, ưu đãi 10-40% các dịch vụ,...)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị khách sạn/ lưu trú
- Ít nhất 8 năm kinh nghiệm
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.
- Am hiểu sâu sắc về thị trường kinh doanh khách sạn.
- Có khả năng nhạy bén trong việc phát hiện và gợi mở nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Có năng lực điều hành, triển khai công việc.
- Có khả năng sáng tạo, tổ chức và nhiệt huyết
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
. Công ty S.P.M là công ty sản xuất dược phẩm / Đô Thành. 2002 SPM được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN (good manufacturing practices – Thực hành sản xuất thuốc tốt), trong đó cũng có phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, GLP-ASEAN (good labolatory practices – Thực hành kiểm nghiệm thuốc tốt), hệ thống kho theo tiêu chuẩn GSP-ASEAN (good storage practices – Thực hành bảo quản thuốc tốt) cho các dây chuyền sản xuất thuốc viên, viên nang, thuốc nhỏ mắt và thuốc dùng ngoài da. 2003 SPM được cấp chứng nhận GMP Asean cho phân xưởng sản xuất viên sủi bọt. Đô Thành chính thức phân phối MyVita trên thị trường Việt Nam 2005 Sản phẩm MyVita của SPM xuất đi thị trường Mỹ Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2005 (theo công ty nghiên cứu thị trường IMS) Công ty phân phối sản phẩm sữa bột cao cấp Milmax do Lypack – Hà Lan sản xuất Công ty mở rộng ngành hàng thú ý - thủy sản 2006 SPM được cấp chứng nhận quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2000 do UKAS (Anh) chứng nhận. SPM được cấp chứng nhận GMP-WHO theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế giới. Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2006 (theo IMS) 2007 Ngày 12/2/2007, Công ty chuyển đổi hình thức từ công ty TNHH S.P.M thành Công ty Cổ Phần S.P.M. 2009 Dược phẩm Đô Thành nhận chứng nhận Hệ thống quản lý chất lương ISO 9001: 2008 Hiện chúng tôi đang tuyển ứng viên năng lực cho phòng Marketing ở vị trí Quản lý phòng Marketing, quản lý nhãn hàng
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, TCTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- ; thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- các hoạt động khác tại văn phòng;
Lịch sử thành lập
- Công ty đã có gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng 1988 Công ty dược phẩm Đô Thành hoạt động với tư cách là một nhà phân phối dược phẩm . 1995 Công ty TNHH dược phẩm Đô Thành (Saigon pharma) chính thức thành lập 1997 Công ty phân phối độc quyền sữa Mead Johnson . Công ty phân phối độc quyền viên bổ sủi bọt Pluzzzs 1998 Chi nhánh Saigon Pharma tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. 2001 Công ty TNHH S.P.M chính thức ra đời vào ngày 26/03/2001.
Mission
Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ dược phẩm và hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng, cũng như không ngừng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư và mọi thành viên trong công ty.