Role & Responsibilities
• Build a long-term relationship and form a high-level strategic partnership with qualified partners
• Formulate and execute sales strategies and plans to grow business in the country through various means
• Work cross-functionally with different teams to ensure successful delivery and launch of relevant products
• Monitor, update competitor and industry analysis to adjust business development plans.
• Apply knowledge of company’s value proposition, customer and industry insight to increase company’s revenue and market share
• Reach out to customer leads through various sales strategies - cold calling, events, referrals, networking and so on
• Work on and suggest the right pricing for various customers segments
• Keep abreast of best practices and promotional trends for our products target segments
• Work on marketing activities to help grow the business as well visibility for the organization
Are you the right fit?
• Executioner, Go-getter, Start-up mind-set
• Bachelor degree or above, proficient in English and Vietnamese communication; proficient in business negotiation and presentation
• At least 5 years working in related role, with 2-3 years’ experience as Supervisor/Lead
• Dealmaker and strategic thinker with an ability to execute in an evolving, ambiguous, and fast-paced environment
• Outstanding problem solver: creative, solution-oriented, adaptable
• Experience in selling B2B SaaS software products, eCommerce and Logistics is a big plus
• Related experience in Information Technology / Software Outsourcing firms (bonus)
What is benefit we offer you?
• Dynamic, young and friendly environment with enjoyable staff activities
• Flexible working environment
• Laptop
• Base salary package
• 13th month salary
• Annual leaves with 14 days, 04 days medical leave & 01 birthday leave
• Performance based reward and recognition
• Healthcare package, company trip and teambuilding.
. Công ty S.P.M là công ty sản xuất dược phẩm / Đô Thành. 2002 SPM được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN (good manufacturing practices – Thực hành sản xuất thuốc tốt), trong đó cũng có phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, GLP-ASEAN (good labolatory practices – Thực hành kiểm nghiệm thuốc tốt), hệ thống kho theo tiêu chuẩn GSP-ASEAN (good storage practices – Thực hành bảo quản thuốc tốt) cho các dây chuyền sản xuất thuốc viên, viên nang, thuốc nhỏ mắt và thuốc dùng ngoài da. 2003 SPM được cấp chứng nhận GMP Asean cho phân xưởng sản xuất viên sủi bọt. Đô Thành chính thức phân phối MyVita trên thị trường Việt Nam 2005 Sản phẩm MyVita của SPM xuất đi thị trường Mỹ Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2005 (theo công ty nghiên cứu thị trường IMS) Công ty phân phối sản phẩm sữa bột cao cấp Milmax do Lypack – Hà Lan sản xuất Công ty mở rộng ngành hàng thú ý - thủy sản 2006 SPM được cấp chứng nhận quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2000 do UKAS (Anh) chứng nhận. SPM được cấp chứng nhận GMP-WHO theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế giới. Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2006 (theo IMS) 2007 Ngày 12/2/2007, Công ty chuyển đổi hình thức từ công ty TNHH S.P.M thành Công ty Cổ Phần S.P.M. 2009 Dược phẩm Đô Thành nhận chứng nhận Hệ thống quản lý chất lương ISO 9001: 2008 Hiện chúng tôi đang tuyển ứng viên năng lực cho phòng Marketing ở vị trí Quản lý phòng Marketing, quản lý nhãn hàng
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, TCTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- ; thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- các hoạt động khác tại văn phòng;
Lịch sử thành lập
- Công ty đã có gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng 1988 Công ty dược phẩm Đô Thành hoạt động với tư cách là một nhà phân phối dược phẩm . 1995 Công ty TNHH dược phẩm Đô Thành (Saigon pharma) chính thức thành lập 1997 Công ty phân phối độc quyền sữa Mead Johnson . Công ty phân phối độc quyền viên bổ sủi bọt Pluzzzs 1998 Chi nhánh Saigon Pharma tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. 2001 Công ty TNHH S.P.M chính thức ra đời vào ngày 26/03/2001.
Mission
Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ dược phẩm và hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng, cũng như không ngừng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư và mọi thành viên trong công ty.