Mô tả công việc
1. Đề xuất sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh…để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được ban lãnh đạo phê duyệt. Sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh phải đảm bảo sự hấp dẫn, khả thi, có tác động tích cực trong việc thúc đẩy doanh thu.
2. Tham gia xây dựng ngân sách hoạt động, chỉ tiêu doanh thu tại cơ sở. Ngân sách được xây dựng tối ưu, hiệu quả.
3. Triển khai hoạt động kinh doanh tại cơ sở. Đạt được chỉ tiêu kinh doanh yêu cầu.
4. Đề xuất chương trình chăm sóc khách hàng trước, trong & sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Các chương trình chăm sóc khách hàng thật hiệu quả, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
5. Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng như, Take care đoàn sử dụng dịch vụ do sale hội sở và cở sở bàn giao, dẫn đoàn khảo sát, thanh lý hợp đồng các đoàn do sale cơ sở bán. Khách hàng hài lòng.
6. Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày đầy đủ, chính xác, đúng hạn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn khi vào làm việc
Tham gia BHXH theo quy định
Hỗ trợ chi phí ăn ca, KTX cho CBNV ở xa nhà, xe đưa đón HN - Đại Lải,...
Thưởng service charge không giới hạn, Thưởng theo kết quả kinh doanh; Lương tháng 13, 13+
Các phúc lợi khác: các khóa đào tạo chuyên sâu, sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,....
Yêu cầu công việc
• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, quản trị kinh doanh.
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 04 năm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng, Resort, khách sạn.
• Có kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu.
• Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về thị trường, thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ Hotline Tuyển dụng: 0976.509.000
(Cần hỗ trợ chi tiết: Mrs. Tuyết: 0969.069.536, Mrs. Giang: 0372.831.020)
. Công ty S.P.M là công ty sản xuất dược phẩm / Đô Thành. 2002 SPM được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN (good manufacturing practices – Thực hành sản xuất thuốc tốt), trong đó cũng có phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, GLP-ASEAN (good labolatory practices – Thực hành kiểm nghiệm thuốc tốt), hệ thống kho theo tiêu chuẩn GSP-ASEAN (good storage practices – Thực hành bảo quản thuốc tốt) cho các dây chuyền sản xuất thuốc viên, viên nang, thuốc nhỏ mắt và thuốc dùng ngoài da. 2003 SPM được cấp chứng nhận GMP Asean cho phân xưởng sản xuất viên sủi bọt. Đô Thành chính thức phân phối MyVita trên thị trường Việt Nam 2005 Sản phẩm MyVita của SPM xuất đi thị trường Mỹ Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2005 (theo công ty nghiên cứu thị trường IMS) Công ty phân phối sản phẩm sữa bột cao cấp Milmax do Lypack – Hà Lan sản xuất Công ty mở rộng ngành hàng thú ý - thủy sản 2006 SPM được cấp chứng nhận quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2000 do UKAS (Anh) chứng nhận. SPM được cấp chứng nhận GMP-WHO theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế giới. Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2006 (theo IMS) 2007 Ngày 12/2/2007, Công ty chuyển đổi hình thức từ công ty TNHH S.P.M thành Công ty Cổ Phần S.P.M. 2009 Dược phẩm Đô Thành nhận chứng nhận Hệ thống quản lý chất lương ISO 9001: 2008 Hiện chúng tôi đang tuyển ứng viên năng lực cho phòng Marketing ở vị trí Quản lý phòng Marketing, quản lý nhãn hàng
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, TCTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- ; thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- các hoạt động khác tại văn phòng;
Lịch sử thành lập
- Công ty đã có gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng 1988 Công ty dược phẩm Đô Thành hoạt động với tư cách là một nhà phân phối dược phẩm . 1995 Công ty TNHH dược phẩm Đô Thành (Saigon pharma) chính thức thành lập 1997 Công ty phân phối độc quyền sữa Mead Johnson . Công ty phân phối độc quyền viên bổ sủi bọt Pluzzzs 1998 Chi nhánh Saigon Pharma tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. 2001 Công ty TNHH S.P.M chính thức ra đời vào ngày 26/03/2001.
Mission
Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ dược phẩm và hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng, cũng như không ngừng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư và mọi thành viên trong công ty.