Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển, quảng bá thương hiệu chung của công ty nhằm mục đích tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Quản lý thương hiệu các mảng kinh doanh của công ty và tổ chức các chiến dịch/ sự kiện truyền thông thương hiệu tương ứng.
- Phân tích dữ liệu, đề xuất và triển khai các hoạt động và giải pháp truyền thông (Quảng cáo & PR) của sản phẩm phụ trách nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, độ phủ thương hiệu.
- Xây dựng, phát triển nội dung và hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông
- Quản lý, chịu trách nhiệm về việc viết bài PR, thông cáo báo chí, phát triển nội dung website và các kênh social.
- Đảm bảo các ấn phẩm Truyền thông có tính thẩm mỹ cao và đi theo chiến lược thương hiệu được xây dựng;
- Phối hợp cùng các bộ phận, phòng ban liên quan để lên nội dung truyền thông
- Quản lý các kênh liên lạc nội bộ, chẳng hạn như bản tin nhân viên, mạng nội bộ và thông báo toàn công ty.
- Đề xuất ý tưởng và phối hợp cùng bộ phận HR triển khai các chương trình/sự kiện truyền thông nội bộ
- Sử dụng các công cụ đo lường để theo dõi và đánh giá hiệu suất chiến lược thương hiệu.
- Thực hiện các báo cáo và đề xuất các biện pháp cải tiến dựa trên dữ liệu theo định kỳ - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ ngoại hình khá, tuổi từ 25 – 40.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing,….trong nước hoặc Quốc tế
- Ưu tiên ứng viên thành thạo và hiểu biết về các công cụ Marketing online (SEO, SEM, Social media, Forum seeding, Email Marketing, Analytics, ... ), offline (TVC, báo chí,..).
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục đào tạo hoặc các ứng viên có kinh nghiệm làm quản lý, Leader.
- Có hiểu biết về xã hội – văn hóa – giải trí
- Sáng tạo, thẩm mĩ tốt
- Kỹ năng quản lý, thuyết phục, làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được huấn luyện, đào tạo nâng cao trình độ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Từ 8h00- 12h00, 13h30- 17h00, nghỉ thứ 7 và chủ nhật
- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ
- Phúc lợi: Thưởng Lễ Tết, thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Ngày nghỉ: Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD (Tiền thân là Học viện Công nghệ Thông tin Bách Khoa) là sự hợp tác chính thức của Trường đại học Bách Khoa Hà Nội và các đối tác nước ngoài như tập đoàn Cisco Systems, Microsoft, Sun Microsystems, Prometric, VUE... trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu, triển khai Công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông.
Chúng tôi tự hào là Học viện đào tạo CCNA xuất sắc nhất Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đã được Cisco Systems trao tặng giải thưởng Học viện mạng Cisco đào tạo CCNA và ITE xuất sắc nhất Việt Nam. Trong 8 năm liên tiếp, từ 2008-2015, Học viện lien tục đạt giải nhất cuộc thi Kỹ năng mạng Việt Nam, là đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi tại Châu Á Thái Bình Dương do Cisco tổ chức.
Với đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, đạt chuẩn Quốc tế về bằng cấp, chứng chỉ và phương pháp giảng dạy cùng với hệ thống phòng Lab tiêu chuẩn, hàng năm Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đào tạo ra hàng trăm kỹ sư/chuyên viên CNTT cao cấp và hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về CNTT cho các CB, NV của nhiều tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn cả nước.
Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD cũng là học viện đầu tiên đào tạo thành công CCIE tại Việt Nam, đồng thời là Học viện có đội ngũ giảng viên có nhiều bằng cấp, chứng chỉ về CNTT nhất Việt Nam. Với sự đầu tư về tài chính và hỗ trợ về thời gian của Học viện, chỉ trong vòng 4 năm, có tới 5 giảng viên của Học viện Công nghệ BKACAD đạt được chứng chỉ CCIE – chứng chỉ cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của Cisco về quản trị mạng.