Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường:
· Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức.
Quản lý chiến dịch marketing:
· Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ qua các kênh truyền thông khác nhau (online và offline).
· Theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch.
Xây dựng thương hiệu:
· Sáng tạo nội dung, soạn, quản lý tài liệu marketing phục vụ cho các kênh khác nhau.
· Làm việc với các KOL, KOC, UGC, … các đơn vị báo chí để phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu.
· Tham gia phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu, bao gồm việc thiết kế và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu.
Quản lý ngân sách marketing:
· Theo dõi và phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được kết quả tối ưu.
Phân tích và báo cáo:
· Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả các hoạt động marketing và báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo.
· Cập nhật và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
Phối hợp với các bộ phận khác:
· Làm việc chặt chẽ với các bộ phận bán hàng, phát triển sản phẩm, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo thông điệp marketing thống nhất và hiệu quả.
Thực hiện công việc do cấp trên phân công khi có yêu cầu, chỉ đạo (nếu có).
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
· Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing tổng hợp hoặc marketing liên quan.
· Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
· Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
· Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng kinh doanh Tháng - Quý - Năm, thưởng nóng theo kết quả của đội nhóm, thưởng thâm niên,...
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng, và có cơ hội thăng tiến.
- Được sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi riêng của nhân viên.
- Chế độ du lịch, team building hàng năm.
- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, thời gian đào tạo được hưởng lương;
- Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và thoải mái.
Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD (Tiền thân là Học viện Công nghệ Thông tin Bách Khoa) là sự hợp tác chính thức của Trường đại học Bách Khoa Hà Nội và các đối tác nước ngoài như tập đoàn Cisco Systems, Microsoft, Sun Microsystems, Prometric, VUE... trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu, triển khai Công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông.
Chúng tôi tự hào là Học viện đào tạo CCNA xuất sắc nhất Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đã được Cisco Systems trao tặng giải thưởng Học viện mạng Cisco đào tạo CCNA và ITE xuất sắc nhất Việt Nam. Trong 8 năm liên tiếp, từ 2008-2015, Học viện lien tục đạt giải nhất cuộc thi Kỹ năng mạng Việt Nam, là đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi tại Châu Á Thái Bình Dương do Cisco tổ chức.
Với đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, đạt chuẩn Quốc tế về bằng cấp, chứng chỉ và phương pháp giảng dạy cùng với hệ thống phòng Lab tiêu chuẩn, hàng năm Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đào tạo ra hàng trăm kỹ sư/chuyên viên CNTT cao cấp và hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về CNTT cho các CB, NV của nhiều tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn cả nước.
Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD cũng là học viện đầu tiên đào tạo thành công CCIE tại Việt Nam, đồng thời là Học viện có đội ngũ giảng viên có nhiều bằng cấp, chứng chỉ về CNTT nhất Việt Nam. Với sự đầu tư về tài chính và hỗ trợ về thời gian của Học viện, chỉ trong vòng 4 năm, có tới 5 giảng viên của Học viện Công nghệ BKACAD đạt được chứng chỉ CCIE – chứng chỉ cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của Cisco về quản trị mạng.