Mô tả công việc
- Chủ động đón tiếp khách hàng đến với cửa hàng.
- Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng;
- Sắp xếp, bố trí quầy kệ, kiểm đếm, và bảo quản các sản phẩm
- Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm đã được bán ra lên hệ thống.
- Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Nắm rõ thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới qua các kênh tiếp thị online và xây dựng các mối quan hệ tốt với kiến trúc sư, thiết kế nội thất...để kết nối và khai thác thị trường nhằm đạt doanh số.
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hoàn tất thanh toán.
- Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng
- Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Các công việc khác phục vụ hoạt động của cửa hàng theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 – 27. Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp THPT 12/12 trở lên.
- Giao tiếp tốt. Tiếng Anh lưu loát.
- Đam mê hoặc am hiểu về nội thất, có mắt thẩm mỹ và hiểu về vật liệu.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
- Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên trống toàn thời gian, người có kinh nghiệm và gắn bó lâu dài với công ty
- Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp/online, biết sử dụng các nền tảng xã hội ( tiktok, facebook, zalo,..) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 8.000.000 - 10.000.000đ + hoa hồng hấp dẫn
- Đánh giá tăng lương dựa theo đánh giá KPI từng quý
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
- Lương Tháng 13 theo quy định công ty, thưởng nóng...
- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
Thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài và là thành viên của tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Với sứ mạng đóng góp cho sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc của người Việt, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng và tính an toàn cao.
Tất cả nhân viên của Công ty Ajinomoto Việt Nam dù đang đảm nhận công việc gì đều là tài sản quý giá nhất mà Công ty Ajinomoto đang sở hữu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1991
Mission
- Tăng cường động viên người lao động trong công việc hàng ngày và đóng góp cho Công ty bằng việc xây dựng một hệ thống quản lý nguồn nhân lực minh bạch.
- Chi trả công bằng cho các nỗ lực của người lao động.
Review Ajinomoto
Trả lương thấp hơn thị trường! Nhiều khoản phí không cần thiết và thiếu sự công nhận trong công việc (Indeed)
Quản lý khá ổn nhưng một số quản lý là những người quản lý vi mô, đặc biệt là những người có thâm niên. Môi trường làm việc thì tạm ổn, văn phòng thì nhỏ (Indeed)
Sếp VN rất tệ, cv chẳng liên quan đến ngành học (RW)