Mô tả công việc
1. Nhóm khách hàng hiện tại.
- Lên kế hoạch đi visit , chăm sóc khách hàng hiện tại hằng ngày.
- Lập kế hoạch bán hàng - thêm SKU mới vào khách hàng hiện tại để đạt KPI từng tháng, Quý.
- Lên lịch bảo trì, bảo dưỡng máy pha cà phê, training cho khách hàng đang sử dụng sản phẩm Công Ty.
2. Phát triển khách hàng mới.
- Lập kế hoạch công việc, kế hoạch phát triển thị trường tìm kiếm khách hàng mới theo KPI được giao hàng tháng, Quý.
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường (đối thủ cạnh tranh, Khách hàng, sản phẩm mới…), giải pháp để lấy khách hàng từ đối thủ;
- Báo cáo tình hình kinh doanh và kế hoạch công việc cho tuần, tháng và Quý.
- Forcash hàng hóa cần bán cho tháng.
- Sản lượng sản phẩm cần bán cho tuần.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hóa đồng.
- Chiệu áp lực tốt, Không ngại khó khăn.
- Chấp nhận đi thị trường, công tác tỉnh.
- Có kinh nghiệm làm FB, bar trong các khách sạn, resort.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm bán hàng cho chuỗi Khách Sạn và resort trước đây.
- Tiếng Anh khá
- Giao tiếp tốt;
- Đam mê nghề Sales.
- Thích thử thách.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 10-13 triệu + phụ cấp+ hoa hồng cao.
- Ứng viên được làm trong mồi trường năng động, hòa đồng.
- Khách hàng là các khách sạn, resort 4,5 * tiêu chuẩn quốc tế thuộc các tập đoàn quản lý nổi tiếng thế giới. Được làm việc và trao đổi với người nước ngoài, các đầu bếp, quản lý ẩm thực cấp cao.
- Khả năng thăng tiến cao trong tương lai.
- Tăng lương hàng năm;
- Thưởng tết;
- Du lịch hàng năm;
- Đóng bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật;
Thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài và là thành viên của tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Với sứ mạng đóng góp cho sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc của người Việt, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng và tính an toàn cao.
Tất cả nhân viên của Công ty Ajinomoto Việt Nam dù đang đảm nhận công việc gì đều là tài sản quý giá nhất mà Công ty Ajinomoto đang sở hữu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1991
Mission
- Tăng cường động viên người lao động trong công việc hàng ngày và đóng góp cho Công ty bằng việc xây dựng một hệ thống quản lý nguồn nhân lực minh bạch.
- Chi trả công bằng cho các nỗ lực của người lao động.
Review Ajinomoto
Trả lương thấp hơn thị trường! Nhiều khoản phí không cần thiết và thiếu sự công nhận trong công việc (Indeed)
Quản lý khá ổn nhưng một số quản lý là những người quản lý vi mô, đặc biệt là những người có thâm niên. Môi trường làm việc thì tạm ổn, văn phòng thì nhỏ (Indeed)
Sếp VN rất tệ, cv chẳng liên quan đến ngành học (RW)