Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động của Quầy Ẩm thực khách hàng thuộc Trung tâm MM
- Phát triển và tiếp thị sản phẩm MM (tươi sống hay thực phẩm khô chế biến) cho khách hàng
* TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Thực hiện các chương trình theo hướng dẫn của bộ phận Marketing - Văn phòng chính
Quản lý hoạt động của Quầy Ẩm thực khách hàng tại Trung tâm
- Chịu trách nhiệm lên thực đơn ẩm thực hàng tháng,lên lịch biểu diễn hằng tháng tại Trung tâm Giải pháp thực phẩm của kho.
- Lên chương trình cho ngành hàng trong kho.
- Trực tiếp làm đơn hàng, biểu diễn nấu ăn cho khách hàng một cách xuất sắc.
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Lên chương trình, tổ chức sự kiện ẩm thực của MM dành cho Khách hàng theo mùa vụ và theo từng đối tượng Khách hàng.
- Phát triển và tiếp thị sản phẩm MM (tươi sống hay thực phẩm khô chế biến) đến khách hàng của MM thông qua các công thức món ăn, tài liệu đào tạo hướng dẫn kiến thức sản phẩm.
- Giám sát hoạt động hằng ngày tại Trung tâm giải pháp thực phẩm của các nhà cung cấp tham gia biểu diễn.
- Thể hiện là hình ảnh đại diện của MM trong trang phục và phong cách chuyên nghiệp, và cả trong kiến thức ẩm thực.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp PTTH trở lên, có các chứng chỉ nghề đầu bếp bánh tại các trường Trung cấp nghề.
* Tính cách:
- Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
- Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao
* Quan điểm và Thái độ:
- Thệ hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng nấu nướng, trình bày món ăn và biểu diễn nấu ăn
- Kiến thức vượt trội về các nguyên tắc chế biến thực phẩm và món ăn trong các món ăn Á/ Âu
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng
- Kỹ năng tổ chức tốt các sự kiện.
- Kỹ năng tính toán chi phí và lên thực đơn cho từng đối tượng khách hàng
- Có tinh thần cầu tiến học hỏi cao.
- Chững chạc, phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Khả năng sử dụng máy tính cơ bản (MS Office, internet)
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH và BHSK
Thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài và là thành viên của tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Với sứ mạng đóng góp cho sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc của người Việt, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng và tính an toàn cao.
Tất cả nhân viên của Công ty Ajinomoto Việt Nam dù đang đảm nhận công việc gì đều là tài sản quý giá nhất mà Công ty Ajinomoto đang sở hữu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1991
Mission
- Tăng cường động viên người lao động trong công việc hàng ngày và đóng góp cho Công ty bằng việc xây dựng một hệ thống quản lý nguồn nhân lực minh bạch.
- Chi trả công bằng cho các nỗ lực của người lao động.
Review Ajinomoto
Trả lương thấp hơn thị trường! Nhiều khoản phí không cần thiết và thiếu sự công nhận trong công việc (Indeed)
Quản lý khá ổn nhưng một số quản lý là những người quản lý vi mô, đặc biệt là những người có thâm niên. Môi trường làm việc thì tạm ổn, văn phòng thì nhỏ (Indeed)
Sếp VN rất tệ, cv chẳng liên quan đến ngành học (RW)