Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các sản phẩm dược thẩm mỹ nội khoa cho khách hàng (Chủ spa, Clinic, bệnh viện, phòng khám, ...)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực dược phẩm/y tế
- Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo định kỳ về tình hình bán hàng
- Tham gia các hội thảo, triển lãm thẩm mỹ nội khoa để quảng bá sản phẩm
- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu 1 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, Marketing, Dược, Y tế hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức cơ bản về dược phẩm, thẩm mỹ nội khoa và thiết bị y tế là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng như Word, Excel
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng di chuyển khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kiến thức chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến trong ngành Thẩm mỹ nội khoa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài và là thành viên của tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Với sứ mạng đóng góp cho sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc của người Việt, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng và tính an toàn cao.
Tất cả nhân viên của Công ty Ajinomoto Việt Nam dù đang đảm nhận công việc gì đều là tài sản quý giá nhất mà Công ty Ajinomoto đang sở hữu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1991
Mission
- Tăng cường động viên người lao động trong công việc hàng ngày và đóng góp cho Công ty bằng việc xây dựng một hệ thống quản lý nguồn nhân lực minh bạch.
- Chi trả công bằng cho các nỗ lực của người lao động.
Review Ajinomoto
Trả lương thấp hơn thị trường! Nhiều khoản phí không cần thiết và thiếu sự công nhận trong công việc (Indeed)
Quản lý khá ổn nhưng một số quản lý là những người quản lý vi mô, đặc biệt là những người có thâm niên. Môi trường làm việc thì tạm ổn, văn phòng thì nhỏ (Indeed)
Sếp VN rất tệ, cv chẳng liên quan đến ngành học (RW)