Mô tả công việc
LittleLives đang tìm kiếm Chuyên Viên Kinh Doanh để phát triển mảng bán hàng, kinh doanh cho thị trường Việt Nam. Bạn sẽ hợp tác và chịu trách nhiệm triển khai và thúc đẩy tất cả các khía cạnh phát triển kinh doanh cho công ty.
- Đội ngũ kinh doanh của công ty là lực lượng nòng cốt trong việc phát triển thị trường tại Việt nam
- Tích cực tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng mới qua nhiều kênh khác nhau như Referrals (Giới thiệu), networking, cold calls, meeting trực tiếp.
- Follow up và close deals một cách nhanh chóng.
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến lược, chương trình khuyến mại để thu hút và gia tăng số lượng khách hàng.
- Tư vấn và đề xuất các sản phẩm và dịch vụ của công ty cho các lãnh đạo cấp cao tại trường, đồng thời có thể truyền đạt giá trị của việc tham gia hệ thống LittleLives.
- Hợp tác với Bộ Phận Đào Tạo để đưa ra giải pháp và triển khai thành công với các khách hàng mới.
- Đóng góp và đưa ra sáng kiến trong việc cải thiện sản phẩm, chiến lược marketing cùng với các đối tác.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực IT/SaaS
- Nhận biết được cơ hội bán hàng
- Xây dựng được các mối quan hệ tích cực, lâu dài với khách hàng
- Có khả năng phân tích, chú trọng đến chi tiết và tỉ mỉ
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tuyệt vời
Quyền lợi được hưởng
Lương và thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dựa trên hiệu suất công việc
- Đánh giá hiệu suất hàng năm
- Giải thưởng nhân viên xuất sắc của năm
Giờ làm việc và ngày nghỉ linh hoạt:
- Làm việc 5 ngày một tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu; nghỉ 2 ngày cuối tuần
- Nghỉ lễ theo luật lao động, với 18 ngày phép hàng năm
- Mỗi năm thêm một ngày phép, tối đa 21 ngày
- Nghỉ phép sinh nhật
Môi trường làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp:
- Văn phòng đẹp, sáng tạo với trà và cà phê miễn phí
- Công việc ý nghĩa giúp bạn đạt được mục tiêu bằng cách tối đa hóa nỗ lực số hóa ngành giáo dục, tạo thêm giá trị cho các trường học và phụ huynh
- Môi trường chuyên nghiệp trong lĩnh vực giáo dục
- Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung với sự linh hoạt và hỗ trợ lẫn nhau
- Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia và kinh nghiệm thực tế từ nhiều dự án
- Làm việc với công ty đa quốc gia nhằm lan tỏa giá trị đến các thị trường khác nhau trên toàn thế giới
- Được cấp MacBook
Thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài và là thành viên của tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Với sứ mạng đóng góp cho sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc của người Việt, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng và tính an toàn cao.
Tất cả nhân viên của Công ty Ajinomoto Việt Nam dù đang đảm nhận công việc gì đều là tài sản quý giá nhất mà Công ty Ajinomoto đang sở hữu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1991
Mission
- Tăng cường động viên người lao động trong công việc hàng ngày và đóng góp cho Công ty bằng việc xây dựng một hệ thống quản lý nguồn nhân lực minh bạch.
- Chi trả công bằng cho các nỗ lực của người lao động.
Review Ajinomoto
Trả lương thấp hơn thị trường! Nhiều khoản phí không cần thiết và thiếu sự công nhận trong công việc (Indeed)
Quản lý khá ổn nhưng một số quản lý là những người quản lý vi mô, đặc biệt là những người có thâm niên. Môi trường làm việc thì tạm ổn, văn phòng thì nhỏ (Indeed)
Sếp VN rất tệ, cv chẳng liên quan đến ngành học (RW)