Mô tả công việc
Kênh tiếp nhận ý kiến: Thiết lập kênh để nhân viên và khách hàng dễ dàng phản hồi.
Xây dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng
Quản Lý Nhân Viên
Quản lý công nợ: Thiết lập hệ thống nhắc nhở để theo dõi thanh toán hiệu quả.
Theo Dõi Cạnh Tranh
Đánh giá hiệu suất: Thiết lập tiêu chí rõ ràng để theo dõi sự phát triển cá nhân.
Đào tạo liên tục: Cung cấp các khóa học và workshop để nâng cao kỹ năng cho đội ngũ.
Giải Quyết Vấn Đề
Họp định kỳ: Tổ chức các buổi gặp gỡ để theo dõi tiến độ và khuyến khích nhân viên.
Phiên brainstorming: Tổ chức các buổi họp sáng tạo để phát triển ý tưởng mới.
Sự kiện giao lưu: Tổ chức các hoạt động để kết nối và tương tác với khách hàng.
Nghiên cứu thị trường: Cập nhật thông tin và tham gia hội thảo để nắm bắt xu hướng mới.
Giám sát và Hỗ trợ
Phân tích số liệu: Sử dụng công cụ phân tích để theo dõi và dự đoán xu hướng doanh thu.
Quản lý hàng hóa: Sử dụng phần mềm để tối ưu hóa quy trình tồn kho.
Khảo sát nhu cầu: Tiến hành khảo sát để thu thập phản hồi và cải thiện dịch vụ.
Đi Thị Trường
Chương trình khen thưởng: Đưa ra các giải thưởng cho những thành tích nổi bật.
Kết nối đối tác: Duy trì các cuộc gặp gỡ để phát triển mối quan hệ với các nhà bán lẻ.
Quản lý Thị Trường
Đánh giá chương trình: Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 02:50:03
Thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài và là thành viên của tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Với sứ mạng đóng góp cho sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc của người Việt, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng và tính an toàn cao.
Tất cả nhân viên của Công ty Ajinomoto Việt Nam dù đang đảm nhận công việc gì đều là tài sản quý giá nhất mà Công ty Ajinomoto đang sở hữu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1991
Mission
- Tăng cường động viên người lao động trong công việc hàng ngày và đóng góp cho Công ty bằng việc xây dựng một hệ thống quản lý nguồn nhân lực minh bạch.
- Chi trả công bằng cho các nỗ lực của người lao động.
Review Ajinomoto
Trả lương thấp hơn thị trường! Nhiều khoản phí không cần thiết và thiếu sự công nhận trong công việc (Indeed)
Quản lý khá ổn nhưng một số quản lý là những người quản lý vi mô, đặc biệt là những người có thâm niên. Môi trường làm việc thì tạm ổn, văn phòng thì nhỏ (Indeed)
Sếp VN rất tệ, cv chẳng liên quan đến ngành học (RW)