Mô tả công việc
• Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh để tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
• Phân tích xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng để đưa ra các giải pháp phù hợp.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp hoặc gián tiếp), đưa ra đề xuất hoặc phương án kinh doanh phù hợp
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, bác sĩ nha khoa và các đối tác trong ngành.
• Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới
2. Quản lý đội ngũ bán hàng
• Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng.
• Đưa ra mục tiêu doanh số và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ.
• Cập nhật kiến thức về sản phẩm nha khoa, công nghệ mới và các quy định liên quan.
3. Phối hợp với các phòng ban khác
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận marketing, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động kinh doanh.
• Tham gia các hội nghị, hội thảo, triển lãm, chương trình đào tạo, tiếp thị bán hàng do công ty tổ chức...
4. Báo cáo và theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh
• Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và đề xuất các kế hoạch phát triển trong tương lai.
• Theo dõi kiểm tra và đo lường kết quả, phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo cụ thể nhằm đề xuất các giải pháp cần thiết
• Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định và yêu cầu của cấp trên
• Phân tích dữ liệu kinh doanh để đánh giá hiệu suất và hiệu quả của các chiến dịch marketing và bán hàng.
• Đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, và thương lượng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc
- Ưu tiên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
Chính sách nhân sự:
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00-17h00).
- Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần
- Thưởng KPI Năm theo hiệu quả công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần
Thưởng KPI Năm theo hiệu quả công việc
Đào tạo
Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân
Giải thưởng
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc
Thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài và là thành viên của tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Với sứ mạng đóng góp cho sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc của người Việt, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng và tính an toàn cao.
Tất cả nhân viên của Công ty Ajinomoto Việt Nam dù đang đảm nhận công việc gì đều là tài sản quý giá nhất mà Công ty Ajinomoto đang sở hữu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1991
Mission
- Tăng cường động viên người lao động trong công việc hàng ngày và đóng góp cho Công ty bằng việc xây dựng một hệ thống quản lý nguồn nhân lực minh bạch.
- Chi trả công bằng cho các nỗ lực của người lao động.
Review Ajinomoto
Trả lương thấp hơn thị trường! Nhiều khoản phí không cần thiết và thiếu sự công nhận trong công việc (Indeed)
Quản lý khá ổn nhưng một số quản lý là những người quản lý vi mô, đặc biệt là những người có thâm niên. Môi trường làm việc thì tạm ổn, văn phòng thì nhỏ (Indeed)
Sếp VN rất tệ, cv chẳng liên quan đến ngành học (RW)