Mô tả công việc
Supporting to customer in selling King Jim's products. Mainly work with overseas customer.
Consulting customer about product informations and being responsible for customer care.
Supporting to receiving purchase order and making production request.
Market researching, sale report.
Preparing Quotation, Sale contract, office documents.
Promoting for sales and new products.
Tasks assigned from Superior.
***Công việc:
Hỗ trợ các Nhà phân phối bán hàng, phụ trách chính là khách hàng nước ngoài.
Tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm và chăm sóc khách hàng.
Nhận đơn hàng và làm yêu cầu sản xuất hàng.
Nghiên cứu thị trường, báo cáo bán hàng.
Phụ trách báo giá, hợp đồng và các chứng từ liên quan.
Lên các chương trình quảng cáo, khuyến mãi hoặc giới thiệu sản phẩm mới.
Công việc khác phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Female only. Graduated from University.
02 years experience at least in relavant job.
Fluently in English.
Hard working, dynamic, patient. Good communication skill.
Good at computer skills (Microsoft Word, Excel, Power Point, Internet, Email).
Can accommondate to business trips.
***Yêu cầu:
Nữ tốt nghiệp Đại học. Ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan.
Giao tiếp tốt Tiếng Anh.
Chăm chỉ, năng động. Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Có thể đi công tác.
***Company Benefits:
Salary: Negotiable.
Social insurance (SI-HI-UI), 24/24 accident insurance.
Work from Mon - Fri ([protected info]) and Sat ([protected info]). Having about 18-20 days-off on Sat/year.
Annual health check, traveling....
13th salary bonus. Annual salary increase.
Holidays according to the provisions of law.
***Chế độ:
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, BH 24/24.
Làm việc từ [protected info] thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc đến 12:00. Và trong năm có từ 18-20 ngày thứ 7 nghỉ cả ngày.
Phép năm, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm....
Lương tháng 13, tăng lương 1 lần/ năm.
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Annual healcheck
Nghỉ phép có lương
Annual leave, stop work
Thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài và là thành viên của tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Với sứ mạng đóng góp cho sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc của người Việt, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng và tính an toàn cao.
Tất cả nhân viên của Công ty Ajinomoto Việt Nam dù đang đảm nhận công việc gì đều là tài sản quý giá nhất mà Công ty Ajinomoto đang sở hữu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1991
Mission
- Tăng cường động viên người lao động trong công việc hàng ngày và đóng góp cho Công ty bằng việc xây dựng một hệ thống quản lý nguồn nhân lực minh bạch.
- Chi trả công bằng cho các nỗ lực của người lao động.
Review Ajinomoto
Trả lương thấp hơn thị trường! Nhiều khoản phí không cần thiết và thiếu sự công nhận trong công việc (Indeed)
Quản lý khá ổn nhưng một số quản lý là những người quản lý vi mô, đặc biệt là những người có thâm niên. Môi trường làm việc thì tạm ổn, văn phòng thì nhỏ (Indeed)
Sếp VN rất tệ, cv chẳng liên quan đến ngành học (RW)