Mô tả công việc
Quản Lý Tồn Kho và phân bổ hàng hóa: Theo dõi và quản lý chỉ số MOH, đảm bảo cung cấp đủ, tối ưu hàng hóa giữa các kênh bán hàng.
Phối hợp phát triển nhà cung cấp mới để khác biệt sản phẩm.
Phân tích Thị Trường và Nghiên cứu xu hướng thời trang, xác định nhu cầu của khách hàng và hoạt động của đối thủ để đưa ra chiến lược sản phẩm phù hợp.
Theo dõi hiệu suất bán hàng: Đánh giá và báo cáo về hiệu suất bán hàng, từ đó đưa ra các giải pháp hàng hoá và cải tiến sản phẩm.
Lập Kế Hoạch Sản Phẩm: Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất và bán hàng để xây dựng danh mục sản phẩm, quyết định màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, sản lượng.. để phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Phân tích dữ liệu bán hàng: Sell Through, CK, MOH.. theo cửa hàng, theo danh mục sản phẩm để dự đoán nhu cầu và điều chỉnh kế hoạch sản phẩm cho phù hợp.
Quản lý và kiểm soát chiết khấu: Theo dõi, kiểm soát và phối hợp với bộ phận MKT, Sale để triển khai các chương trình khuyến mãi đảm bảo mức chiết khấu đặt ra.
Quản lý tiến độ hàng về đúng kế hoạch để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng theo mùa, theo dịp..
Phối hợp với các bộ phận khác
Lập kế hoạch và báo cáo.
Quản lý và kiểm soát giá vốn: phối hợp với bộ phận phòng mẫu, sản xuất và tài chính để đảm bảo tỷ lệ giá vốn đặt ra.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng, tin học văn phòng.
Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực merchandise, bán lẻ hoặc ngành thời trang là một lợi thế.
Khả năng phân tích dữ liệu bán hàng và thị trường để đưa ra dự đoán và quyết định chiến lược.
Có tư duy chiến lược, kỹ năng quyết định và giải quyết vấn đề.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thời trang, quản trị kinh doanh, marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi
Hưởng chính sách chiết khấu khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng thuộc Công ty
Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Year & Party, Teambuilding
Được hưởng chế độ BHXH, phép năm...theo quy định Bộ luật lao động
Thưởng tháng lương thứ 13 hoặc 14 tùy vào tình hình kinh doanh
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc trẻ năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thu nhập: 12.000.000- 16.000.000 + Phụ cấp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
Thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài và là thành viên của tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Với sứ mạng đóng góp cho sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc của người Việt, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng và tính an toàn cao.
Tất cả nhân viên của Công ty Ajinomoto Việt Nam dù đang đảm nhận công việc gì đều là tài sản quý giá nhất mà Công ty Ajinomoto đang sở hữu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1991
Mission
- Tăng cường động viên người lao động trong công việc hàng ngày và đóng góp cho Công ty bằng việc xây dựng một hệ thống quản lý nguồn nhân lực minh bạch.
- Chi trả công bằng cho các nỗ lực của người lao động.
Review Ajinomoto
Trả lương thấp hơn thị trường! Nhiều khoản phí không cần thiết và thiếu sự công nhận trong công việc (Indeed)
Quản lý khá ổn nhưng một số quản lý là những người quản lý vi mô, đặc biệt là những người có thâm niên. Môi trường làm việc thì tạm ổn, văn phòng thì nhỏ (Indeed)
Sếp VN rất tệ, cv chẳng liên quan đến ngành học (RW)