Mô tả công việc
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng đang chăm sóc để khách hàng tái mua
- Phản hồi kịp thời các vướng mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ công ty đang phân phối để chốt đơn hàng và đảm bảo doanh thu hàng tháng.
- Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình nhận hàng và khi sử dụng sản phẩm.
- Là đầu mối tiếp nhận và kết nối với khách hàng đã mua hàng qua zalo của công ty.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, ca hành chính: 8h30 – 18h , không OT tối
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn
- Sẵn sàng học cái mới, luôn tìm tòi thử nghiệm để tối ưu kết quả của bản thân
- Ưu tiên hơn khi có kinh nghiệm từ 3 tháng – 1 năm trở lên tại vị trí kinh doanh, chat page, CSKH
- Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng, thích nói chuyện với khách hàng
- Có laptop cá nhân để làm việc
- Nữ, sinh viên đang chờ bằng có thể đi làm được fulltime
Quyền lợi
Cơ hội lên nhân viên chính thức, được đào tạo chuyên môn, kỹ năng
Ăn trưa miễn phí tại công ty
Lương cứng từ 5.000.000 + chính sách hoa hồng
Được phát triển năng lực theo đúng nguyện vọng và tài năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 01:25:03
Công ty TNHH Fubon Life Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) là một phần của Công ty TNHH Fubon Financial Holding, một trong những công ty tài chính và bảo hiểm tốt nhất Châu Á. Năm 2016, với mạng lưới các công ty con hoạt động hiệu quả tại Châu Á như Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc và Philippines, Fubon Financial Holding được Tạp chí Forbes công nhận là một trong 300 công ty lớn nhất thế giới. Tính đến tháng 5 năm 2016, tổng tài sản của Fubon Finacial Holding là 181,9 tỷ đô la, xếp thứ 151 thế giới.