Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với khách hàng, đảm bảo doanh số tháng
2. Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng
3. Lập báo giá, theo dõi và handle các lô hàng, thương lượng các điều khoản và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng
4. Chịu trách nhiệm: thu hồi công nợ, giải quyết phát sinh sau khi gửi hàng
5. Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
6. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo công việc với Trưởng phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
1. Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa
2. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: kinh tế đối ngoại, kinh tế vận tải biển, ngoại thương, QTKD, marketing
3. Hiểu biết nghiệp vụ xuất nhập khẩu, Incoterms; thành thạo vi tính văn phòng
4. Không ngại di chuyển, thích chinh phục thử thách, có chí hướng làm sales
5. Ưu tiên có kinh nghiệm Sales/Cus trong ngành giao nhận vận tải
6. Sinh viên mới ra trường: công ty sẽ đào tạo
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định
2. Du Lịch trong & ngoài nước
3. Phụ cấp thâm niên
4. Chế độ thưởng Lễ, tết, Lương T13
5. Chăm sóc sức khỏe
6. Đào tạo
7. Tăng lương
8. Nghỉ phép năm
9. & nhiều chinh sách khác theo quy chế công ty.
Chuyển phát nhanh quốc tế LÊ GIA Express chuyên vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada,… thông qua các hãng chuyển phát nhanh uy tín nhất hiện nay: DHL, UPS, FedEx, TNT. LÊ GIA Express là đơn vị uy tín chuyên cung cấp Dịch vụ chuyển và gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada,… giá rẻ tại TP HCM. Với phương châm An Toàn – Tiết Kiệm – Nhanh Chóng – Chính Xác, LÊ GIA Express đã hợp tác vận chuyển với các hãng chuyển phát nhanh uy tín thế giới như: DHL, UPS, FedEx, TNT,… để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và hợp lý nhất.