Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Thư Ký Văn Phòng
Công ty Á Đông ADG
6 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
11/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 19, nhà A2, tập thể Quân Đội 25A phố Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và báo cáo lãnh đạo Tập đoàn xử lý các công việc trong nội bộ Tập đoàn
- Tiếp nhận công văn, thư từ và phân loại thư đến công ty hàng ngày, chuẩn bị gửi thư và chuyển phát nhanh;
- Xử lý các công văn đi, đến; phát hành văn bản;
- Thực hiện vai trò cầu nối giữa Lãnh đạo Tập đoàn với các phòng ban trong Tập đoàn;
- Truyền đạt mệnh lệnh, ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo đến các phòng ban, cá nhân về việc thực hiện nhiệm vụ thường xuyên, đột xuất;
- Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các phòng ban thực hiện nhiệm vụ được giao theo đúng tiến độ, xử lý chậm tiến độ theo quy định và chế độ thông tin báo cáo theo thời gian quy định và tổng hợp kết quả, báo cáo Lãnh đạo hàng ngày để phục vụ kịp thời, có hiệu quả công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, kịp thời hoàn thành công việc được giao.
- Trợ giúp Lãnh đạo Tập đoàn giải quyết các công việc nội bộ nhanh chóng, chính xác và bảo mật; tổng hợp số liệu báo cáo, tài liệu tham khảo cho Ban Lãnh đạo khi cần thiết;
- Xếp lịch làm việc của Lãnh đạo Tập đoàn;
-Thực hiện việc bố trí, sắp xếp, nhắc lịch, nhắc việc, lên kế hoạch chuẩn bị các chuyến công tác của Lãnh đạo;
- Xử lý công việc hàng ngày khi Lãnh đạo giao;
- Quản lý và sử dụng con dấu và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo và pháp luật về tính pháp lý.
- Thạo kỹ năng tin học văn phòng để chỉnh sửa văn bản và kiểm tra thể thức văn bản.
2. QUYỀN LỢI:
- Mức lương từ 13 - 18 triệu/ 26 ngày + Phụ cấp trách nhiệm. Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Công ty.
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
3. Cơ hội:
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và báo cáo lãnh đạo Tập đoàn xử lý các công việc trong nội bộ Tập đoàn
- Tiếp nhận công văn, thư từ và phân loại thư đến công ty hàng ngày, chuẩn bị gửi thư và chuyển phát nhanh;
- Xử lý các công văn đi, đến; phát hành văn bản;
- Thực hiện vai trò cầu nối giữa Lãnh đạo Tập đoàn với các phòng ban trong Tập đoàn;
- Truyền đạt mệnh lệnh, ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo đến các phòng ban, cá nhân về việc thực hiện nhiệm vụ thường xuyên, đột xuất;
- Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các phòng ban thực hiện nhiệm vụ được giao theo đúng tiến độ, xử lý chậm tiến độ theo quy định và chế độ thông tin báo cáo theo thời gian quy định và tổng hợp kết quả, báo cáo Lãnh đạo hàng ngày để phục vụ kịp thời, có hiệu quả công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, kịp thời hoàn thành công việc được giao.
- Trợ giúp Lãnh đạo Tập đoàn giải quyết các công việc nội bộ nhanh chóng, chính xác và bảo mật; tổng hợp số liệu báo cáo, tài liệu tham khảo cho Ban Lãnh đạo khi cần thiết;
- Xếp lịch làm việc của Lãnh đạo Tập đoàn;
-Thực hiện việc bố trí, sắp xếp, nhắc lịch, nhắc việc, lên kế hoạch chuẩn bị các chuyến công tác của Lãnh đạo;
- Xử lý công việc hàng ngày khi Lãnh đạo giao;
- Quản lý và sử dụng con dấu và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo và pháp luật về tính pháp lý.
- Thạo kỹ năng tin học văn phòng để chỉnh sửa văn bản và kiểm tra thể thức văn bản.
2. QUYỀN LỢI:
- Mức lương từ 13 - 18 triệu/ 26 ngày + Phụ cấp trách nhiệm. Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Công ty.
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
3. Cơ hội:
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp, văn phong tốt.
- Khả năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch.
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, outlook...
- Ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp, văn phong tốt.
- Khả năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch.
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, outlook...
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Công ty Á Đông ADG
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
36/72 Nguyễn Gia Trí
Công ty CP Á Đông ADG cung cấp danh mục hạt nhựa lớn nhất thị trường với hơn 200 mã hàng từ PP đến PE, ABS, EVA, PET, PS, PC, PP-R, SAN, PA, POM,…
Công ty CP Á Đông ADG tự cung cấp dịch vụ vận tải và logistics trọn gói cho khách hàng với đội xe gồm 30 chiếc xe đầu kéo container và xe tải nhỏ cùng bộ phận logistics giàu kinh nghiệm. Công ty CP Á Đông ADG am hiểu thị trường ngành nhựa và hệ thống khách hàng, có mối quan hệ thân thiết với hầu hết các nhà cung cấp trong và ngoài nước, từ đó có thể tư vấn một cách tốt nhất cho khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các buổi party, sự kiện ngày lễ, tết, kỷ niệm ngày thành lập
- Chế độ sinh nhật, chế độ dành cho con CBNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, noel…)
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Thành lập Công ty với Vốn điều lệ là 2 tỷ đồng và doanh số là 11,5 tỷ đồng, với hoạt động kinh doanh chính là hạt nhựa và vận tải với 12 lao động.
- Năm 2010, Doanh số có sự tăng trưởng mạnh so với năm 2009, đạt 18,5 tỷ đồng.
- Năm 2011, Doanh số đạt 30 tỷ đồng, tăng vốn Điều lệ lên 3 tỷ đồng.
- Năm 2012, Doanh số tăng trưởng đột biến gấp 4 lần lên 102 tỷ đồng, tăng vốn Điều lệ lên 6 tỷ đồng, do bắt đầu tiếp cận được các nguồn tín dụng.
- Năm 2013, Doanh số tiếp tục tăng trưởng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 407 tỷ đồng. Lãi vay có xu hướng giảm, lợi nhuận cũng tăng theo.
- Năm 2014, Tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh số, đạt 1077 tỷ đồng, tăng 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước. Tăng vốn lên 20 tỷ đồng. Thay mới toàn bộ đội xe bằng xe Hyundai mới 100% nhập từ Hàn Quốc. Số lượng lao động đạt 67 người. Đánh dấu lần đầu tiên doanh số vượt ngưỡng 1,000 tỷ đồng sau 5 năm hoạt động.
- Năm 2015, Chính thức tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng, hoàn thiện bộ máy nhân sự, đánh giá và củng cố lại hệ thống khách hàng. Doanh số đạt 1182 tỷ đồng, bằng 110% so với năm 2014. Thực hiện hoạt động kiểm toán độc lập nhằm cung cấp thông tin tài chính chính xác nhất cho cổ đông.
- Năm 2016, Tăng vốn Điều lệ lên 100 tỷ đồng (tháng 8/2016). Bổ sung nhân sự cấp cao, đưa tổng số lao động lên 86 người. Cải thiện hệ thống quản trị. Đầu tư hệ thống kho hàng. Dự kiến doanh số là 1550 tỷ đồng. Tăng trưởng 31% so với năm 2015. Đổi tên Công ty thành Công ty Cổ phần Á Đông ADG.
Mission
- Luôn mang đến cho KHÁCH HÀNG những GIẢI PHÁP phù hợp và kịp thời;
- Luôn hợp tác với NHÀ CUNG CẤP và TỔ CHỨC TÀI CHÍNH trên tinh thần đôi bên cùng có lợi;
- Xây dựng môi trường làm việc trên cơ sở tôn trọng, công bằng và đãi ngộ thỏa đáng cho toàn thể nguồn nhân lực của Công ty.
Những nghề phổ biến tại Công ty Á Đông ADG
Bạn làm việc tại Công ty Á Đông ADG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty Á Đông ADG
Click để đánh giá