Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
· Xây dựng chiến lược phân khúc, định vị, thông điệp, kế hoạch truyền thông tổng thể tích hợp, phối hợp để thực hiện việc truyền thông cho tất cả sản phẩm
· Định vị và phát triển thương hiệu cho công ty
· Phân tích thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu và chuyển hóa thành hoạt động Marketing
· Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
· Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông truyền thống và hiện đại cho thương hiệu
· Giám sát các hoạt động marketing team thương hiệu và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
· Đưa ra các chiến lược tăng trưởng sáng tạo. Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá ROI và KPI
· Triển khai thực hiện hoạt động Event, các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu.
· Đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ brand và content.
· Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
· Bằng cử nhân về Tiếp thị, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Tổ chức sự kiện.
2. Kinh nghiệm
· Kinh nghiệm ít nhất 2-4 năm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng
· Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao;
· Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
· Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động branding và marketing
· Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất
4. Yêu cầu khác
· Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
· Nhanh nhẹn, có tư duy logic
· Có trách nhiệm cao trong công việc.
· Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
· Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty CP Á Đông ADG cung cấp danh mục hạt nhựa lớn nhất thị trường với hơn 200 mã hàng từ PP đến PE, ABS, EVA, PET, PS, PC, PP-R, SAN, PA, POM,…
Công ty CP Á Đông ADG tự cung cấp dịch vụ vận tải và logistics trọn gói cho khách hàng với đội xe gồm 30 chiếc xe đầu kéo container và xe tải nhỏ cùng bộ phận logistics giàu kinh nghiệm. Công ty CP Á Đông ADG am hiểu thị trường ngành nhựa và hệ thống khách hàng, có mối quan hệ thân thiết với hầu hết các nhà cung cấp trong và ngoài nước, từ đó có thể tư vấn một cách tốt nhất cho khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các buổi party, sự kiện ngày lễ, tết, kỷ niệm ngày thành lập
- Chế độ sinh nhật, chế độ dành cho con CBNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, noel…)
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Thành lập Công ty với Vốn điều lệ là 2 tỷ đồng và doanh số là 11,5 tỷ đồng, với hoạt động kinh doanh chính là hạt nhựa và vận tải với 12 lao động.
- Năm 2010, Doanh số có sự tăng trưởng mạnh so với năm 2009, đạt 18,5 tỷ đồng.
- Năm 2011, Doanh số đạt 30 tỷ đồng, tăng vốn Điều lệ lên 3 tỷ đồng.
- Năm 2012, Doanh số tăng trưởng đột biến gấp 4 lần lên 102 tỷ đồng, tăng vốn Điều lệ lên 6 tỷ đồng, do bắt đầu tiếp cận được các nguồn tín dụng.
- Năm 2013, Doanh số tiếp tục tăng trưởng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 407 tỷ đồng. Lãi vay có xu hướng giảm, lợi nhuận cũng tăng theo.
- Năm 2014, Tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh số, đạt 1077 tỷ đồng, tăng 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước. Tăng vốn lên 20 tỷ đồng. Thay mới toàn bộ đội xe bằng xe Hyundai mới 100% nhập từ Hàn Quốc. Số lượng lao động đạt 67 người. Đánh dấu lần đầu tiên doanh số vượt ngưỡng 1,000 tỷ đồng sau 5 năm hoạt động.
- Năm 2015, Chính thức tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng, hoàn thiện bộ máy nhân sự, đánh giá và củng cố lại hệ thống khách hàng. Doanh số đạt 1182 tỷ đồng, bằng 110% so với năm 2014. Thực hiện hoạt động kiểm toán độc lập nhằm cung cấp thông tin tài chính chính xác nhất cho cổ đông.
- Năm 2016, Tăng vốn Điều lệ lên 100 tỷ đồng (tháng 8/2016). Bổ sung nhân sự cấp cao, đưa tổng số lao động lên 86 người. Cải thiện hệ thống quản trị. Đầu tư hệ thống kho hàng. Dự kiến doanh số là 1550 tỷ đồng. Tăng trưởng 31% so với năm 2015. Đổi tên Công ty thành Công ty Cổ phần Á Đông ADG.
Mission
- Luôn mang đến cho KHÁCH HÀNG những GIẢI PHÁP phù hợp và kịp thời;
- Luôn hợp tác với NHÀ CUNG CẤP và TỔ CHỨC TÀI CHÍNH trên tinh thần đôi bên cùng có lợi;
- Xây dựng môi trường làm việc trên cơ sở tôn trọng, công bằng và đãi ngộ thỏa đáng cho toàn thể nguồn nhân lực của Công ty.