Mô tả công việc
Sản phẩm kinh doanh
Phần mềm Quản lý bán hàng MISA Eshop hiện tại là phần mềm chuyên biệt cho hơn 21.000 cửa hàng, chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp về lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, siêu thị,...
Chi tiết công việc
Đối tượng khách hàng: Cửa hàng, chuỗi cửa hàng thời trang, tạp hóa, siêu thị, điện máy,...
Demo và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng
Đàm phán và chốt hợp đồng
Sản phẩm: Phần mềm Quản lý bán hàng MISA Eshop
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên tệp data công ty cung cấp kết hợp chủ động tìm kiếm thêm
Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua: gặp gỡ & trao đổi trực tiếp, điện thoại, email,... tích hợp của công nghệ AI tiên tiến.
Thời gian làm việc
Từ tháng 05 đến hết tháng 11:08:00- 17:30, Thứ 2- Thứ 6
Từ tháng 12 đến hết tháng 04:08:00- 17:30, Thứ 2- sáng Thứ 7
Quy trình tuyển dụng
Vòng 2: Khóa huấn luyện Professional Sales 3 ngày
Vòng 1: Phỏng vấn chuyên môn với Giám đốc Kinh doanh
Yêu cầu công việc
Sinh viên chờ bằng hoặc tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán...(Sinh viên chờ bằng có thể ứng tuyển)
Độ tuổi: từ 21- 28 tuổi
Không yêu cầu kinh nghiệm
(Đối với ứng viên tốt nghiệp từ Trung cấp, yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Sales)
Quyền lợi
Được tham gia khóa huấn luyệnProfessional Salestrực tiếp bởi Giám đốc, Quản lý Kinh doanh
Được cung cấpcông cụ hỗ trợkinh doanh đạt hiệu quả cao: AI Marketing, CRM, Chữ ký số cá nhân,...
Môi trườnggần 3000 nhân sự thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo với các bạn trẻ (GenZ) giỏi và tài năng.
Đượcreview tăng lương cứng 4 lần/ năm
Thưởng không giới hạn, thu nhập trung bình từ15.000.000- 20.000.000 ++theo năng lực
Được cung cấptrang thiết bị:máy tính, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại, công tác phí.
Được tham gia cáchoạt động văn hóa thể thao: Câu lạc bộ Bóng đá, cầu lông, tennis, Câu lạc bộ văn nghệ xung kích,...
Được hưởngđầy đủ các quyền lợi:Bảo hiểm, sinh nhật, thưởng Lễ tết, du lịch, chăm sóc sức khỏe, nghỉ mát định kỳ
Mức lương cứng khởi điểm từ7.000.000- 9.000.000đ(Không ảnh hưởng bởi kết quả doanh số)
Lộ trình thăng tiếntheo hướng chuyên gia hoặc quản lý sau 6 tháng- 1 năm
Đặc biệt, đối với sinh viên thực tập tốt nghiệp/ sinh viên đang chờ bằng:
Không yêu cầu kinh nghiệm khởi điểm
Công ty có thể cung cấp số liệu, con dấu thực tập với các ứng viên có khả năng làm việc full- time ngay từ trong quá trình thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:40:03
Công ty CP Á Đông ADG cung cấp danh mục hạt nhựa lớn nhất thị trường với hơn 200 mã hàng từ PP đến PE, ABS, EVA, PET, PS, PC, PP-R, SAN, PA, POM,…
Công ty CP Á Đông ADG tự cung cấp dịch vụ vận tải và logistics trọn gói cho khách hàng với đội xe gồm 30 chiếc xe đầu kéo container và xe tải nhỏ cùng bộ phận logistics giàu kinh nghiệm. Công ty CP Á Đông ADG am hiểu thị trường ngành nhựa và hệ thống khách hàng, có mối quan hệ thân thiết với hầu hết các nhà cung cấp trong và ngoài nước, từ đó có thể tư vấn một cách tốt nhất cho khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các buổi party, sự kiện ngày lễ, tết, kỷ niệm ngày thành lập
- Chế độ sinh nhật, chế độ dành cho con CBNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, noel…)
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Thành lập Công ty với Vốn điều lệ là 2 tỷ đồng và doanh số là 11,5 tỷ đồng, với hoạt động kinh doanh chính là hạt nhựa và vận tải với 12 lao động.
- Năm 2010, Doanh số có sự tăng trưởng mạnh so với năm 2009, đạt 18,5 tỷ đồng.
- Năm 2011, Doanh số đạt 30 tỷ đồng, tăng vốn Điều lệ lên 3 tỷ đồng.
- Năm 2012, Doanh số tăng trưởng đột biến gấp 4 lần lên 102 tỷ đồng, tăng vốn Điều lệ lên 6 tỷ đồng, do bắt đầu tiếp cận được các nguồn tín dụng.
- Năm 2013, Doanh số tiếp tục tăng trưởng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 407 tỷ đồng. Lãi vay có xu hướng giảm, lợi nhuận cũng tăng theo.
- Năm 2014, Tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh số, đạt 1077 tỷ đồng, tăng 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước. Tăng vốn lên 20 tỷ đồng. Thay mới toàn bộ đội xe bằng xe Hyundai mới 100% nhập từ Hàn Quốc. Số lượng lao động đạt 67 người. Đánh dấu lần đầu tiên doanh số vượt ngưỡng 1,000 tỷ đồng sau 5 năm hoạt động.
- Năm 2015, Chính thức tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng, hoàn thiện bộ máy nhân sự, đánh giá và củng cố lại hệ thống khách hàng. Doanh số đạt 1182 tỷ đồng, bằng 110% so với năm 2014. Thực hiện hoạt động kiểm toán độc lập nhằm cung cấp thông tin tài chính chính xác nhất cho cổ đông.
- Năm 2016, Tăng vốn Điều lệ lên 100 tỷ đồng (tháng 8/2016). Bổ sung nhân sự cấp cao, đưa tổng số lao động lên 86 người. Cải thiện hệ thống quản trị. Đầu tư hệ thống kho hàng. Dự kiến doanh số là 1550 tỷ đồng. Tăng trưởng 31% so với năm 2015. Đổi tên Công ty thành Công ty Cổ phần Á Đông ADG.
Mission
- Luôn mang đến cho KHÁCH HÀNG những GIẢI PHÁP phù hợp và kịp thời;
- Luôn hợp tác với NHÀ CUNG CẤP và TỔ CHỨC TÀI CHÍNH trên tinh thần đôi bên cùng có lợi;
- Xây dựng môi trường làm việc trên cơ sở tôn trọng, công bằng và đãi ngộ thỏa đáng cho toàn thể nguồn nhân lực của Công ty.