Mô tả công việc
Nhân viên kinh doanh kênh MT có vai trò quan trọng trong việc phát triển và duy trì hoạt động kinh doanh tại các kênh bán hàng hiện đại, như siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, hoặc các nhà bán lẻ lớn.
NHIỆM VỤ/MISSION
• Lập kế hoạch đi thị trường
• Báo cáo kết quả công việc đã lập theo kế hoạch (trưng bày, tình hình hàng hóa, date, đặt hàng, theo dõi đơn hàng, bảng giá, CTKM và bảng KM, thông tin đối thủ cạnh tranh (Nếu có);
• Báo cáo công việc theo tháng (Tổng kết và đánh giá CTKM, cập nhật đối thủ cạnh tranh,...);
• Tham gia họp định kỳ (Trình bày khó khăn và đề xuất các vấn đề cần hỗ trợ...);
• Hỗ trợ giao hàng/nhận hàng, thu hồi/ đổi trả ;
• Thực hiện check in - out khi đến văn phòng và đi thị trường (Nếu đi thị trường luôn thì báo giám sát);
• Thực hiện check in - out tại các cửa hàng đã lập theo kế hoạch;
• Triển khai chăm sóc hàng hóa, đảm bảo trưng bày tại siêu thị không có PG;
• Hỗ trợ, Tạo mối quan hệ với ngành hàng siêu thị;
• Liên hệ bộ phận kho để theo dõi tiến độ giao hàng;
• Góp ý xây dựng kế hoạch phát triển thị trường thông qua ý kiến của người tiêu dùng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Ít nhất 6 tháng làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống siêu thị và đặc biệt hệ thống CVS;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục và đàm phán hiệu quả;
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, xây dựng mối quan hệ khách hàng và xử lý các tình huống phát sinh;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;
- Kỹ năng tin học cơ bản;
- Có hiểu biết sâu sắc về thị trường, đặc điểm của kênh MT và CVS;
- Chịu khó, siêng năng, nhanh nhẹn;
- Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ làm việc tích cực.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn;
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Chính sách & phúc lợi:
- Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường;
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh;
- Quà tặng/ tiền thưởng vào dịp Lễ, Tết, cùng tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như; Team building, Year-End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, Sinh nhật hằng tháng cho Nhân viên,...;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,...và các chế độ khác theo Luật lao động;
- Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty;
- Phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,...;
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo;
- Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân;
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Công ty CP Á Đông ADG cung cấp danh mục hạt nhựa lớn nhất thị trường với hơn 200 mã hàng từ PP đến PE, ABS, EVA, PET, PS, PC, PP-R, SAN, PA, POM,…
Công ty CP Á Đông ADG tự cung cấp dịch vụ vận tải và logistics trọn gói cho khách hàng với đội xe gồm 30 chiếc xe đầu kéo container và xe tải nhỏ cùng bộ phận logistics giàu kinh nghiệm. Công ty CP Á Đông ADG am hiểu thị trường ngành nhựa và hệ thống khách hàng, có mối quan hệ thân thiết với hầu hết các nhà cung cấp trong và ngoài nước, từ đó có thể tư vấn một cách tốt nhất cho khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các buổi party, sự kiện ngày lễ, tết, kỷ niệm ngày thành lập
- Chế độ sinh nhật, chế độ dành cho con CBNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, noel…)
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Thành lập Công ty với Vốn điều lệ là 2 tỷ đồng và doanh số là 11,5 tỷ đồng, với hoạt động kinh doanh chính là hạt nhựa và vận tải với 12 lao động.
- Năm 2010, Doanh số có sự tăng trưởng mạnh so với năm 2009, đạt 18,5 tỷ đồng.
- Năm 2011, Doanh số đạt 30 tỷ đồng, tăng vốn Điều lệ lên 3 tỷ đồng.
- Năm 2012, Doanh số tăng trưởng đột biến gấp 4 lần lên 102 tỷ đồng, tăng vốn Điều lệ lên 6 tỷ đồng, do bắt đầu tiếp cận được các nguồn tín dụng.
- Năm 2013, Doanh số tiếp tục tăng trưởng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 407 tỷ đồng. Lãi vay có xu hướng giảm, lợi nhuận cũng tăng theo.
- Năm 2014, Tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh số, đạt 1077 tỷ đồng, tăng 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước. Tăng vốn lên 20 tỷ đồng. Thay mới toàn bộ đội xe bằng xe Hyundai mới 100% nhập từ Hàn Quốc. Số lượng lao động đạt 67 người. Đánh dấu lần đầu tiên doanh số vượt ngưỡng 1,000 tỷ đồng sau 5 năm hoạt động.
- Năm 2015, Chính thức tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng, hoàn thiện bộ máy nhân sự, đánh giá và củng cố lại hệ thống khách hàng. Doanh số đạt 1182 tỷ đồng, bằng 110% so với năm 2014. Thực hiện hoạt động kiểm toán độc lập nhằm cung cấp thông tin tài chính chính xác nhất cho cổ đông.
- Năm 2016, Tăng vốn Điều lệ lên 100 tỷ đồng (tháng 8/2016). Bổ sung nhân sự cấp cao, đưa tổng số lao động lên 86 người. Cải thiện hệ thống quản trị. Đầu tư hệ thống kho hàng. Dự kiến doanh số là 1550 tỷ đồng. Tăng trưởng 31% so với năm 2015. Đổi tên Công ty thành Công ty Cổ phần Á Đông ADG.
Mission
- Luôn mang đến cho KHÁCH HÀNG những GIẢI PHÁP phù hợp và kịp thời;
- Luôn hợp tác với NHÀ CUNG CẤP và TỔ CHỨC TÀI CHÍNH trên tinh thần đôi bên cùng có lợi;
- Xây dựng môi trường làm việc trên cơ sở tôn trọng, công bằng và đãi ngộ thỏa đáng cho toàn thể nguồn nhân lực của Công ty.