Mô tả công việc
- Gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng thông tin các gói dịch vụ/ khóa học của Trung tâm theo data có sẵn
- Thuyết phục khách hàng lên trung tâm để được kiểm tra trình độ MIỄN PHÍ, được nghe tư vấn kỹ hơn về lộ trình học tiếng Anh
- Chăm sóc tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng
- Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới, hiểu và nắm bắt phân vùng khách hàng tiềm năng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
- Thực hiện một số công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Sinh viên đang đi học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Giọng nói thiện cảm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương trả giờ 35k/giờ + Thưởng
- Môi trường ổn định, thân thiện
- Được đào tạo, hướng dẫn học việc
ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review ASOFT
Tuyển TTS không lương (3 tháng) (RV)
Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung
Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm