MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Thực hiện việc bán hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh có sẵn và kênh mới của công ty: Website, Fanpage, Zalo,....
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng hiện có, đặc biệt là nguồn khách đoàn từ các công ty du lịch,...
- Tìm kiếm đối tác để phối hợp làm sự kiện hàng tuần, hàng tháng nhằm khai thác tối đa giá trị của không gian và dịch vụ của nhà hàng đảm bảo công việc được thực hiện trôi chảy.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thiết lập và triển khai các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số và chương trình tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Marketing trong năm: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cách xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát thị trường để cập nhật xu hướng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và có những đề xuất cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm rõ cách vận hành của các công cụ và ứng dụng để phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ bộ phận vận hành vào các khung giờ cao điểm của nhà hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán
- Báo cáo công việc định kì cho TBP và thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 – 2 năm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đáp ứng được tính linh hoạt trong thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ Luật Lao động.
- Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Lương cơ bản khởi điểm: 9 - 10 triệu + Thưởng
- Thưởng thêm Service Charge hàng tháng (từ 1 - 2 triệu/tháng - sau thử việc)
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review ASOFT
Tuyển TTS không lương (3 tháng) (RV)
Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung
Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm