Mô tả công việc
Phối hợp với team sale để xử lý và theo dõi các yêu cầu của khách hàng, bao gồm xử lý hợp đồng, báo giá, đơn hàng và các tài liệu liên quan.
Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật, lưu trữ và theo dõi thông tin khách hàng trong hệ thống CRM, đảm bảo dữ liệu luôn chính xác và bảo mật.
Phối hợp các hoạt động nội bộ: Hỗ trợ các hoạt động nội bộ liên quan đến khách hàng, như lên lịch họp, chuẩn bị tài liệu cho các buổi họp, báo cáo và hỗ trợ các chương trình bán hàng.
Theo dõi tiến độ dự án: Cập nhật thông tin và theo dõi tiến độ dự án của các khách hàng để đảm bảo các cam kết được thực hiện đúng hạn.
Báo cáo và phân tích: Cung cấp các báo cáo định kỳ (hàng tuần/tháng) về hiệu suất kinh doanh, hỗ trợ phân tích số liệu bán hàng để đóng góp vào chiến lược kinh doanh.
Quản lý hợp đồng và hóa đơn: Phối hợp với bộ phận kế toán để xử lý các hợp đồng, xuất hóa đơn cho khách hàng và theo dõi tình hình thanh toán.
Hỗ trợ khách hàng: Giải đáp thắc mắc, xử lý các yêu cầu từ khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng thời cập nhật các phản hồi cho team kinh doanh để cải thiện dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và chuyên nghiệp, có thể làm việc hiệu quả với khách hàng và các phòng ban nội bộ.
Kỹ năng quản lý thời gian: Có khả năng quản lý công việc khoa học, cẩn thận và chi tiết.
Kỹ năng văn phòng: Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
Tinh thần làm việc nhóm: Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu chung.
Quyền lợi được hưởng
Phí hỗ trợ: 3.000.000 VNĐ/tháng - 6.000.000 VNĐ/tháng
Thời gian thực tập: 3 tháng - 6 tháng
Đào tạo: Tham gia các chương trình đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn và các hội thảo trong ngành marketing.
Môi trường làm việc: Môi trường agency năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review ASOFT
Tuyển TTS không lương (3 tháng) (RV)
Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung
Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm