Mô tả công việc
- To coordinate, support sales team to complete sales documentation, contracts, and other relevant sales documents such as SPC, Congratulation Letter, Reminder, Notice of termination, VAT calculation, etc. (For Apartment, car park, relocation apartment)
Phối hợp, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ mua bán, hợp đồng và các chứng từ mua bán khác có liên quan như SPC, Thư chúc mừng, Thư nhắc việc, Thông báo chấm dứt hợp đồng, tính thuế GTGT… (Đối với Căn hộ, bãi đỗ xe, Căn hộ tái định cư) và hoàn thiện các tài liệu bán hàng, hợp đồng, rà soát các biểu mẫu, trình ký kết hợp đồng…
- To coordinate with Finance to prepare invoice cancelation minutes in case purchaser wish to cancel the SPC after signing, prepare SPC for new purchaser
Phối hợp với Tài chính lập biên bản hủy hóa đơn trong trường hợp người mua muốn hủy SPC sau khi đã ký, lập SPC cho người mua mới
- Assist in scanning, storing, and organizing documents in accordance with the company's procedures and the standards of the corporation
Hỗ trợ scan, lưu trữ, sắp xếp hồ sơ theo quy trình của công ty và quy chuẩn của tập đoàn
- Support other tasks as assigned by the department
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của phòng ban
Yêu cầu công việc
- Senior undergraduate andgraduated student
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp
- Major in one of the following University studies: Accounting and Finance, Business Administration, English, or another related field
Chuyên ngành một trong các lĩnh vực sau: Kế toán và Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Tiếng Anh hoặc các lĩnh vực liên quan khác
- Communication skills in English and good computer skills, self-motivated and willing to learn
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và kỹ năng máy tính tốt, có tinh thần tự giác và sẵn sàng học hỏi.
- Passionate about developing career in Real Estate industry
Có đam mê với ngành Bất động sản
Quyền lợi được hưởng
- Generous internship allowances
Được trợ cấp lương thực tập
- Professional work environment and Happy Workplace: Morning Cafe, Fruits Party, ect.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hạnh phúc: các hoạt động như cà phê buổi sáng và tiệc trái cây để tạo không khí tích cực và gắn kết đội ngũ...
- On-the-job learning, equipped with knowledge, experience and skills for career path
Học tập qua thực tế
- Opportunity to pursue a full-time position after internship
Cơ hội chuyển sang vị trí toàn thời gian
ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review ASOFT
Tuyển TTS không lương (3 tháng) (RV)
Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung
Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm