Long An
TP Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, nhẫn nại, kiên trì.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng bao bì nhựa (trưởng phòng), giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, tìm hiểu ưu và nhược điểm sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Trình độ học vấn: Trung cấp, Cao đẳng.
- Y/c kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương
- Tuổi: 23-45
- Giới tính: Nam/Nữ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : Thỏa thuận (KPI, lương cứng+ hoa hồng).
- Thưởng quý + thưởng năm cho nhân viên xuất sắc
- Thử Việc 2 Tháng
- Đầy đủ chế độ phúc lợi BHYT, BHXH, BHTN
- Được đào tạo, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Chế độ thăng tiến rõ ràng
- Team Building hằng năm
- Làm việc giờ hành chính : T2-T7
Công ty Cổ phần Atomi Digital (Atomi Digital) là nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Atomi Digital phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.
Đặc biệt, Atomi Digital đã được lựa chọn là đối tác hợp tác lâu dài trong việc cung cấp giải pháp công nghệ trong việc xây dựng phát triển Ngân hàng số và Hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt cho một số Ngân hàng như LienVietPostBank và Sacombank.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 06/10/2017
Mission
Tầm nhìn: Định hướng trở thành nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài Chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số trong lĩnh vực Thanh toán và Tài chính
Sứ mệnh: Tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo, linh hoạt, đạt chuẩn quốc tế giúp giải quyết các vấn đề:
- Thu hút, phục vụ, giữ chân và bán chéo khách hàng
- Cải thiện quy trình vận hành
- Trao quyền cán bộ nhân viên
Cùng khách hàng số hoá để gặt hái thành công