Mô tả công việc
Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển thị trường phân phối các dòng sản phẩm của Công ty trên toàn quốc;
Quản lý và kiểm soát hoạt động nhân sự cấp phòng: đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng làm việc cho Nhân sự công ty trên toàn quốc, thúc đẩy doanh số các nhân sự trong bộ phận phụ trách.
Đảm bảo doanh thu và kiểm soát các Hợp đồng bán hàng theo quy định của công ty, kết hợp với BGĐ lên kế hoạch thúc đẩy doanh số bán hàng theo tháng, quý và năm.
Phân tích quản lý hệ thống thông tin, đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng cũng những thay đổi của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những chính sách hợp lý; xây dựng kế hoạch và triển khai các dự án chăm sóc khách hàng theo chiến lược hoạch định.
Tìm hiểu thị hiếu kết hợp bộ phận Đào tạo xây dựng bộ tài liệu kết hợp liệu trình sản phẩm phù hợp với thị trường
Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm.
Kêt hợp với Phòng marketing lên kế hoạch và thực hiện chiến lược Marketing ngắn hạn & dài hạn đúng đắn và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt; quản lý, lãnh đạo, điều hành công việc khoa học và hiệu quả; chủ động xử lý các phát sinh của bộ phận mình phụ trách trong quá trình làm việc, chăm sóc khách hàng.
Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo sự phân công, sắp xếp của Ban lãnh đạo.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 ( sáng thứ 7) từ 8h30 -17h
Yêu cầu công việc
Yêu thích kinh doanh, đam mê làm đẹp.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhiệt tình, năng động.
Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
Có hiểu biết, kinh nghiệm về thị trường mỹ phẩm, sale dược mỹ phẩm
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thu nhập hấp dẫn, KHÔNG GIỚI HẠN, Không chỉ hưởng mức lương cơ bản cao....., bạn còn được hưởng hoa hồng hấp dẫn
Xét thưởng theo tháng / quý / năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Mở rộng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm
Phát triển kỹ năng và các hoạt động chiến lược tăng sale cho hệ thống phân phối
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
Được đào tạo trau dồi nghiệp vụ từ quản lý.
Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
Công ty Cổ phần Atomi Digital (Atomi Digital) là nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Atomi Digital phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.
Đặc biệt, Atomi Digital đã được lựa chọn là đối tác hợp tác lâu dài trong việc cung cấp giải pháp công nghệ trong việc xây dựng phát triển Ngân hàng số và Hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt cho một số Ngân hàng như LienVietPostBank và Sacombank.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 06/10/2017
Mission
Tầm nhìn: Định hướng trở thành nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài Chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số trong lĩnh vực Thanh toán và Tài chính
Sứ mệnh: Tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo, linh hoạt, đạt chuẩn quốc tế giúp giải quyết các vấn đề:
- Thu hút, phục vụ, giữ chân và bán chéo khách hàng
- Cải thiện quy trình vận hành
- Trao quyền cán bộ nhân viên
Cùng khách hàng số hoá để gặt hái thành công