Mô tả công việc
- Chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng chuỗi siêu thị, đại siêu thị, Minimart...
- Tìm kiếm, xây dựng khách hàng ngoài hệ thống chuỗi sẵn có...
- Xây dựng và đào tạo đội ngũ bán hàng.
- thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của công ty.
- Nắm bắt và phân tích thông tin về thị trường, xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và yêu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất về sản phẩm, giá cả, khuyến mãi và chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng phù hợp với thị trường và khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng, đề xuất biện pháp cải thiện và tối ưu hóa quá trình bán hàng.
- Theo dõi các điều khoản hợp đồng đã ký kết với các hệ thống khách hàng và đảm bảo việc thực thi hiệu quả.
- Theo dõi tiến độ đặt hàng và giao hàng theo từng hệ thống và khu vực phục trách để đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo kế hoạch đã cam kết.
- Đảm bảo các chương trình bán hàng được thực thi hiệu quả, tăng trưởng tốt và luôn luôn tăng lợi thế trưng bày cạnh tranh so với các đối thủ;
- Báo cáo kế hoạch, hành động và kết quả cho TGĐ hàng tuần/hàng tháng, đánh giá tiến độ thực hiện kế hoạch bán hàng, đưa ra các biện pháp điều chỉnh khi cần thiết.
- Các công việc khác được giao bởi TGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc những ngành liên quan;
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan ở vị trí tương đương trong ngành F&B, FMCG.
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung Quốc (4 kỹ năng).
- Có năng lực tuyển dụng và training nhân viên bán hàng một cách chuyên nghiệp;
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và xử lý tình huống tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt;
- Có khả năng lập kế hoạch;
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thoả thuận.
- Phụ cấp: cơm trưa, điện thoại,....
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm 24/7.
- Lương tháng 13, thưởng hàng năm.
- Chính sách tăng lương hàng năm.
- Chế độ phúc lợi: Lễ, Tết, khám sức khỏe định kỳ, ...
Công ty Cổ phần Atomi Digital (Atomi Digital) là nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Atomi Digital phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.
Đặc biệt, Atomi Digital đã được lựa chọn là đối tác hợp tác lâu dài trong việc cung cấp giải pháp công nghệ trong việc xây dựng phát triển Ngân hàng số và Hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt cho một số Ngân hàng như LienVietPostBank và Sacombank.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 06/10/2017
Mission
Tầm nhìn: Định hướng trở thành nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài Chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số trong lĩnh vực Thanh toán và Tài chính
Sứ mệnh: Tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo, linh hoạt, đạt chuẩn quốc tế giúp giải quyết các vấn đề:
- Thu hút, phục vụ, giữ chân và bán chéo khách hàng
- Cải thiện quy trình vận hành
- Trao quyền cán bộ nhân viên
Cùng khách hàng số hoá để gặt hái thành công