Mô tả công việc
- Phối hợp, tổ chức thực hiện và triển khai các chương trình bán hàng, các sự kiện bán hàng
- Đại diện công ty giải quyết các khiếu nại, tranh chấp của khách hàng liên quan hoạt động của Sàn;
- Đôn đốc, hỗ trợ đội nhóm và nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu kinh doanh
- Quản lý và kiểm soát các thông tin về sản phẩm giao dịch trên thị trường
- Quản lý và kiểm soát chi phí hoạt động và nhân sự định biên của sàn.
- Tham dự hội nghị, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các quy chế, quy định, chính sách của công ty;
- Triển khai thăm dò, khai thác và tạo thị trường.
- Tư vấn cho Giám đốc Kinh doanh về các hoạt động của Sàn Giao dịch nói riêng và công ty nói chung, các hoạt động môi giới, cạnh tranh và quản lý;
- Xây dựng, đào tạo đội ngũ, đánh giá năng lực NVKD.
- Kiến nghị với Giám Đốc Kinh doanh các chính sách khen thưởng, biện pháp kỷ luật, xử lý đối với các đơn vị vi phạm các quy định của Công ty về các lĩnh vực thuộc phạm vi chức năng của Giám Đốc Sàn và Giám Đốc Kinh doanh;
- Tham gia vào quá trình đánh giá chất lượng quản lý kinh doanh và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng quản lý.
- Hoạch định, phân bổ nguồn lực bán hàng, đội nhóm kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh xuống nhóm kinh doanh của sàn;
- Triển khai kế hoạch kinh doanh được duyệt xuống đội nhóm kinh doanh và NVKD; kiểm tra và đánh giá hoạt động bán hàng.
- Báo cáo kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng đội ngũ kinh doanh.
- Tổ chức hoạt động kinh doanh sản phẩm trực tiếp từ trưởng nhóm tới NVKD đến khách hàng;
- Thời gian làm việc như sau: Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h00 – 17h30 (Nghỉ trưa 1h30). Thứ 7: Từ 8h00 – 12h00.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Trình độ B trở lên
- Tin học: Trình độ B trở lên
- Kỹ năng quản lý đội ngũ
- Lập kế hoạch, thực hiện kế hoạch KD
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán.
Quyền lợi
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu.
- Thưởng nóng theo từng dự án.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, …
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty
- Hỗ trợ chi phí Marketing Online, Offline, Data khách hàng
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, được công ty hỗ trợ đào tạo chứng chỉ Môi giới Bất động sản
- Khám sức khỏe, du lịch định kỳ, Các hoạt động phong trào
- Lương được chi trả vào ngày 05 hằng tháng, hoa hồng được chi trả ngày 15 hàng tháng.
- Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cơ sở vật chất, đồng phục, tài liệu kinh doanh, trang thiết bị phục vụ kinh doanh.
- Các quyền khác được quy định tại Quy chế hoạt động của Công ty và hợp đồng lao động ký với Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 02:45:02
Công ty Cổ phần Atomi Digital (Atomi Digital) là nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Atomi Digital phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.
Đặc biệt, Atomi Digital đã được lựa chọn là đối tác hợp tác lâu dài trong việc cung cấp giải pháp công nghệ trong việc xây dựng phát triển Ngân hàng số và Hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt cho một số Ngân hàng như LienVietPostBank và Sacombank.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 06/10/2017
Mission
Tầm nhìn: Định hướng trở thành nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài Chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số trong lĩnh vực Thanh toán và Tài chính
Sứ mệnh: Tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo, linh hoạt, đạt chuẩn quốc tế giúp giải quyết các vấn đề:
- Thu hút, phục vụ, giữ chân và bán chéo khách hàng
- Cải thiện quy trình vận hành
- Trao quyền cán bộ nhân viên
Cùng khách hàng số hoá để gặt hái thành công