Mô tả công việc
• Xây dựng, triển khai và vận hành hệ thống VoIP, Databases, webapps cho công ty và khách hàng
• Triển khai các dự án tích hợp theo yêu cầu công việc (các dự án liên quan đến triển khai thiết bị, hệ thống cho khách hàng, triển khai hạ tầng cho bộ phận lập trình xây dựng ứng dụng cho khách hàng)
• Monitor và giám sát và hỗ trợ xử lý các sự cố hệ thống Voice, máy chủ ứng dụng của công ty và khách hàng
• Phối hợp xây dựng quy trình / quy định vận hành sản phẩm dịch vụ
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về các loại tổng đài VoIP như: Cisco, Asterisk, Freeswitch và các thiết bị Voice Gateway, SBC...
• Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm cao, chịu áp lực cao trong công việc và xử lý linh tình huống tốt;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt;
• Có khả năng học hỏi và nghiên cứu
Quyền lợi được hưởng
• Lương tháng 13, thưởng cuối năm và các ngày lễ, tết khác theo quy chế tài chính của công ty.
• Được đào tạo kiến thức về Network, VoIP, Linux;
• Được tham gia các khóa đào tạo/huấn luyện phục vụ cho nhu cầu công việc;
• Cơ hội tham gia các dự án CNTT lớn; giao lưu gặp gỡ nhiều đối tác trong nước và quốc tế;
• Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV với các chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
• Du lịch hè, du xuân, outing hàng quý và các hoạt thể thao do Công ty tổ chức;
• Thời gian làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật;
• Được tham gia các hoạt động teambuilding, teamwork;
• Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
Công ty Cổ phần Atomi Digital (Atomi Digital) là nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Atomi Digital phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.
Đặc biệt, Atomi Digital đã được lựa chọn là đối tác hợp tác lâu dài trong việc cung cấp giải pháp công nghệ trong việc xây dựng phát triển Ngân hàng số và Hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt cho một số Ngân hàng như LienVietPostBank và Sacombank.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 06/10/2017
Mission
Tầm nhìn: Định hướng trở thành nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài Chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số trong lĩnh vực Thanh toán và Tài chính
Sứ mệnh: Tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo, linh hoạt, đạt chuẩn quốc tế giúp giải quyết các vấn đề:
- Thu hút, phục vụ, giữ chân và bán chéo khách hàng
- Cải thiện quy trình vận hành
- Trao quyền cán bộ nhân viên
Cùng khách hàng số hoá để gặt hái thành công