Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung của công ty
- Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty
- Điều hành và chịu trách nhiệm toàn bộ cho công ty
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của Ban Giám Đốc về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác
- Lập kế hoạch kinh doanh và marketing
- Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt kết quả tốt nhất
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing,..
- Đặc biệt có đam mê về trang sức đá quý
- Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài
- Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược
- Tiếng anh giao tiếp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Atomi Digital (Atomi Digital) là nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Atomi Digital phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.
Đặc biệt, Atomi Digital đã được lựa chọn là đối tác hợp tác lâu dài trong việc cung cấp giải pháp công nghệ trong việc xây dựng phát triển Ngân hàng số và Hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt cho một số Ngân hàng như LienVietPostBank và Sacombank.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 06/10/2017
Mission
Tầm nhìn: Định hướng trở thành nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài Chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số trong lĩnh vực Thanh toán và Tài chính
Sứ mệnh: Tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo, linh hoạt, đạt chuẩn quốc tế giúp giải quyết các vấn đề:
- Thu hút, phục vụ, giữ chân và bán chéo khách hàng
- Cải thiện quy trình vận hành
- Trao quyền cán bộ nhân viên
Cùng khách hàng số hoá để gặt hái thành công