Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch phát triển sản phẩm (nhãn hiệu) theo hướng dẫn của Giám đốc nhãn hiệu.
- Thu thập thông tin theo sườn kế hoạch phát triển nhãn hiệu mà Giám đốc nhãn hiệu đưa ra.
- Xây dựng kế hoạch phát triển nhãn hiệu theo hướng dẫn của Giám đốc nhãn hiệu.
- Triển khai kế hoạch phát triển nhãn hiệu dưới dự quản lý điều hành của Giám đốc Nhãn hiệu.
- Theo dõi thực hiện kế hoạch, ghi nhận lại thông tin phát sinh trong quá trình triển khai kế hoạch để tổng kết, đánh giá.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc nhãn hiệu.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ: 24-35 tuổi
- Tốt nghiệp các chuyên ngành marketing, truyền thông, kinh doanh...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức cơ bản về Marketing hoặc Branding và các kênh truyền thông.
- Có kỹ năng, phân tích tổng hợp thông tin tốt
- Có khả năng học những kiến thức marketing
- Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận phù hợp với kinh nghiệm và năng lực
- Được nhận tiền thưởng KPI quý, năm
- Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN
- Được nghỉ và nhận bonus các ngày lễ theo quy định của công ty
- Được 12 ngày phép năm
- Được tham gia các hoạt động đào tạo, liên hoan của công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
TẬP ĐOÀN AUSTDOOR - Khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các giải pháp về cửa và vật liệu công nghệ cao tại Việt Nam.
Hơn 17 năm phát triển, với những nỗ lực tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Tập đoàn Austdoor (ADG) hiện trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao. Đến nay, ADG đã sở hữu những nhãn hiệu có uy tín trên thị trường như: Cửa cuốn Austdoor, Cửa gỗ Huge, Cửa nhựa/Cửa nhôm & Vách kính Sunspace, Nhôm hệ & Phụ kiện Topal…
Với hệ thống 09 công ty thành viên và chi nhánh, 06 nhà máy sản xuất, hơn 1.500 CBCNV và hơn 600 Nhà Phân phối, 2000 điểm bán trên toàn quốc, các sản phẩm của Tập đoàn Austdoor đã và đang góp phần bảo vệ, tôn vinh cho hơn 3 triệu ngôi nhà trên khắp Việt Nam.