Việc làm Bất Động Sản Times Pro

Cập nhật 20/04/2024 16:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN TIMES PRO
Trưởng Phòng HCNS
Bất Động Sản Times Pro
23 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 24/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
I. Phạm vi công việc: 1.1 Quản trị chiến lược nhân sự- Tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,...- Nghiên cứu, xây dựng và trình duyệt hệ thống các Nội quy, quy chế, quy trình, quy định... cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phối hợp với các phòng ban xây dựng chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban/Bộ phận trong Công ty và tổ chức thực hiện.- Cập nhật, đánh giá tình hình, xu hướng lao động, tiền lương của thị trường và ngành nghề liên quan;- Tham mưu đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, tuyển mới, bổ nhiệm, miễn nhiệm...1.2 Quản lý, điều hành công tác nhân sự- Giám sát và kiểm tra thực hiện việc chấm công, tính lương độ chuyên cần; Giám sát việc thực hiện đúng quy chế Công ty.- Quản lý, giám sát các công việc liên quan đến BHXH, BHYT, [protected info] CBNV.- Lập kế hoạch tuyển dụng, quản lý, giám sát các công việc liên quan đến hoạt động tuyển dụng theo đúng quy trình và nhu cầu của các Phòng ban/bộ phận trong Công ty;- Xây dựng mô tả công việc của các vị trí trong phòng nhân sự, kết hợp với các Trưởng phòng các bộ phận xây dựng và hoàn thiện hệ thống mô tả công việc cho toàn bộ vị trí, chức danh trong toàn công ty.1.3 Quản trị đào tạo- Xây dựng và cải tiến hệ thống tài liệu đào tạo.- Tham gia đào tạo kiến thức về thời trang cho đội ngũ quản lý cửa hàng, nhân viên bán hàng, thu ngân, tiếp đón.- Tham gia đào tạo khối kinh doanh và khối văn phòng các nội dung về văn hóa doanh nghiệp, đào tạo hội nhập, quy trình chính sách và các kỹ năng mềm khác.- Phối hợp với Quản lý bán hàng theo dõi năng lực của khối bán hàng, đề xuất và triển khai các khóa đào tạo cần thiết nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả bán hàng, đánh giá hiệu quả của toàn bộ hoạt động đào tạo đã triển khai.- Lên kế hoạch và báo cáo định kỳ về các lớp đào tạo theo quy định.- Tìm hiều thông tin về sản phẩm các nhãn hàng cạnh tranh và hình ảnh trưng bày, kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm....để hoàn thiện bộ tài liệu đào tạo.1.4 Quản trị hành chính- Giám sát việc thực hiện các quy chế hành chính, các công việc quản lý hành chính, tài sản của Công ty;- Quản lý việc duy trì việc sử dụng và luân chuyển tài liệu, văn bản của Công ty một cách khoa học; - Trực tiếp tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, hội nghị của Công ty;- Xây dựng, duy trì và phát triển tốt trong quan hệ với các cơ quan, tổ chức chính quyền liên quan.1.5 Pháp luật lao động và xử lý quan hệ lao động- Cập nhật và tham mưu cho Ban giám đốc các thay đổi về luật Lao động, luật BHXH,...- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, xử lý tranh chấp lao động, xử lý kỷ luật lao động.- Đại diện Công ty làm việc với các đoàn thanh tra : Lao động, bảo hiểm...- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ BGĐ.II. YÊU CẦU- Nữ, tuổi > 30, tốt nghiệp các trường chuyên ngành về quản trị nhân lực, Đại học Luật, Kinh Tế Quốc Dân, Ngoại Thương...- Có ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự hoặc vị trí tương đương trong ngành bán lẻ.- Hiểu biết rõ về các luật, lao động, bảo hiểm, dân sự....- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo.- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, linh hoạt trong giao tiếp- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.- Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống một cách khéo léo, đưa ra được giải pháp tối ưu.- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.III. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI-Thu nhập: 25 -30tr- Các chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết và nhiều hình thức hấp dẫn khác. Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể: sinh nhật, du lịch do Công ty tổ chức.- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.- Được đào tạo nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ để phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ.- Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu sản phẩm cao cấp, uy tín trên thị trường.- Có lộ trình và cơ hội thăng tiến tiến rõ ràng. IV. Thời gian làm việc- Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30- Nghỉ CN + 2 ngày thứ 7
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN TIMES PRO
Bất Động Sản Times Pro Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Times Pro chuyên cung cấp các dịch vụ bất động sản bao gồm: môi giới, chuyển nhượng, đào tạo ngành nghề bất động sản; tư vấn đầu tư và tư vấn phát triển dự án bất động sản. Với chủ trương phát triển bền vững, đầu tư vào chất lượng bên trong, Times Pro cam kết luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt và uy tín cho khách hàng và đối tác.

Times Pro định hướng trở thành đơn vị phát triển các dự án Bất động sản. Với kinh nghiệm lâu năm và sự am hiểu sâu
sắc đối với khách hàng và thị trường bất động sản, Times Pro tin rằng sẽ trở thành cánh tay đắc lực của các chủ đầu tư, phát triển nên những sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng và xu thế của thời đại.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Times Pro

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Times Pro? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Times Pro

Bất Động Sản Times Pro

Click để đánh giá